New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
  1. Join Date
    Jan 2006
    naalala ko tuloy yung nakita ko sa tv noon. it was a massacre of the whole family, peru wala yung wife. few hours later, na broadcast live sa TV,... na-interview yung wife na nagluluksa pa, tanong ng reporter: "possible daw myroon kang kinalaman sa massacre?"

2. Join Date
    Dec 2006
    seems like ben musong had nothing better to do than revive 5 year old threads. hehe. whatever, man.

3. Join Date
    Oct 2006
    Trabaho ba ng reporter ang ganung? D b pulis gumagawa nun?

D nila trabaho, umeeksena.

Ang mga doctor, kasama rin sa trabaho yan. At pinag-aaalan nila yan. Para hindi nakakasakit sa pailya patient.

4. Join Date
    Sep 2004
    Milya-milya talaga layo ng mga local reporters kesa Western media.

In the US, soldiers killed in action have their names withheld by the US military pending notification of their next of kin. Reporters of major dailies and news programs are advised to hold in abeyance their identities. Pero dito sa atin, parang "scoop" ang dating kung ang mga reporter ang nagbabalita na namatay na ang mga kaanak nila.

OT: Bakit parang may gustong magrevive ng threads na binaon na sa limot? Hehehe

5. Join Date
    Oct 2002
    hihihi.
    ako pa yung last nag post nung 2003.
    nyahaha.
    wala lang.
    dami kong nababasang revived threads ah.

6. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by OTEP View Post
    Naalala ko dati yung sa July 16, 1990 earthquake. Nandun ang mga reporters sa nag-collapse na CCP sa Nueva Ecija (?). May student na nakaipit sa rubble na humihingi ng tulong.

Aba ininterview pa ng Channel 2! An hour or two later namatay siya...
    I remember this interview very vividly! Every now and then it replays in my head every time an earthquake is reported in the news. If memory serves, the reporter then was Gus Abelgas. I remember him shoving the microphone to this girl's face and asking her - while she's trapped in between solid cement flooring at least a foot thick - "Masakit ba?". I thought, how the hell can you ask that kind of question? Or even conduct an interview at all? She was trapped from the neck down and you ask if it hurts? I remember just wanting to throw a chair at the TV. This is why I never watch the news every time the reporter is this guy.

7. Join Date
    Jan 2008
    Puro taga ABS-CBN yung mga reporter ah.. except dun sa original post na taga DZBB.

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
Your Husband is Dead