New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2003
    Quote Originally Posted by oldblue
    as usual I did my strategy, I cut other cars in traffic to make him think that I'm an a*hole.

then dumating yun point na maluwag na yun daan, at wala na ako i-cut, free na sya tumabi sakin. you know what I did, ki-nut ko ulit sya. as usual lalo nag-init and he attempted to pass my other side, ki-nut ko ulit. I will not give the opportunity to be side by side with me or or my wife.
    this is the part that i don't get most especially. pare ko, talagang magagalit sa yo yung kinut mo. i thought the essence of this part of the forum is (and i quote) "make the streets safer." pasensya ka na pero ang nasa isip ko lang, "if you're not part of the solution..." to be completely honest with you, kung ako yung kinut mo, ang iisipin ko, "high ata ito, o addict, o carnapper, o kidnapper; ano kayang problema nito?" baka na-i-pa-blotter ka pa kasi reckless driving yang ginagawa mo pare

2. Join Date
    Aug 2004
    Smooth, I had no time to explain nadin... kse nun tumabi nasya sakin, may gun na agad na nkatutok... tingin mo hel accpt pa my apology? buti sana if i got mad at him minuramura ko eh ako un mali, well may krapatan tlga sya mgalit... pero wla pko ngagawa, natutukan nko.. before I cut him nman, alam ko may space pa, ayaw lng nya tlga magpasingit un lng... kse un revo was at the middle lane, ako 2nd to the ryt. gusto nun revo pumunta sya sa lane nun trooper pra he can turn before the stoplyt. kya ung pag cut nya sakin, biglaaan din. wuz pissed at the revo, pero dko nman hinabol, minura, or kinut ulit eh.

3. Join Date
    Aug 2004
    and i bet nakita nya ung gnawa nun revo, kse ako car lng, sya SUV malamang kita nya din ung mataas na revo eh.. mayabang lng tlga sya.. isa lng msasabi ko, bakla sya kse un lng kaya nya gawin, manutok ng baril! sa hrap pa ng mga babae.. tsk tsk

charge it to experience bro, thats the best thing you can do. Also you might want to report this incident to the authorities kahit ipa blotter mo lang, am sure that your not the first "victim" of this SOBs actions. Or if all else fails nandiyan naman ang ibestigador at ang tulfo boys...

5. Join Date
    Dec 2003
    one of the advantages of a dark tint..could have avoided the situation..

6. Join Date
    Aug 2004
    yeah... bka patint nanga ako eh... haaay...

bka isumbong ko nlg kay tulfo! haha!

7. Join Date
    Oct 2002
    did you use your signal lamps before you cut into his lane? if not, maiinis nga yan since he is in the right lane. though sobra naman nga yun at naglabas pa ng baril at wang2. if you have the money & time to burn - pwede kang mag file ng case.

8. Join Date
    May 2005
    basta i share ko lang ang natutunan ko sa A1 driving school. Wag basta basta kakabig (cu-cut) mabuti pang pumreno ka na lang.

9. Join Date
    Sep 2004
    report nyo kay tulfo!

add ko lang dun sa post ni mazdamazda, next time someone suddenly cuts into your lane, just hit the break instead kakabigin nyo ung manibela. same thing when someone suddenly stops in front of you ... just an opinion.

10. Join Date
    May 2005
    sana na picturan mo na karga yung baril ..

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
XLN-573 Beige Isuzu Trooper