New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Apr 2005
    hello just want to share my bad experience along MH del pillar street near CALOOCAN city HALL... I t was around 7pm I went to visit a friend and park along the street along with a couple or so cars.... after I went in my friend's house about 15 minutes I heard my car's alarm sounding so I went out to check, My heart broke to see my car's entire right side deliberately scratched by something sharp from the front fender all the way to the back... what's more is this guy was trying to push his bike out of his house.. ( i didn't know that he parked his scooter inside his living room . he was trying to catch attention from me to remove my car by thumping on my car's hood to activate my alarm... now I noticed the next day after washing my car to have a couple of dimple sized dents on the hood!!! kaya guys ingat kayo pag mag park sa hindi kabisado na lugar marami ang mga daig pa sa walang pinagaralan sadyang gusto makasira ng gamit ng kapwa... kakarmahin di sila higit pa sa ginawa nila masama sa kapwa nila... grrrr... :fire:

2. Join Date
    Jul 2004
    Lufet naman ng mga tao dun?!

I'd be pissed, but it ain't your territory so theres not much you can do... charge it to experience.

4. Join Date
    Dec 2003
    pucha dala ka ng goons pabugbog mo ung kupal

5. Join Date
    Feb 2005
    yeah me, too. I would be really pissed.

6. Join Date
    Oct 2002
    that is the reason kaya iniiwasan kong bumili ng magandang sasakyan tsk tsk tsk (isa pa wala akong garahe kaya prone sa mga gasgas na gawa ng mga OGAGS). grabe talaga yung gumawa nyan! nakakainis!!!

7. Join Date
    Feb 2005
    baka naman me mali ka nagawa? like for example naharangan mo daanan nya or inagawan mo ng parking? remember you were not the only one parked at that portion of the road? kaya ako pag nag park sa hindi ko teritoryo tingin muna sa paligid bago umalis antay antay baka me pumiyok para maalis ko agad ride ko kung sakali man, just my 2cents

8. Join Date
    Mar 2003
    next time po...pag may pinuntahan kayong lugar na di ninyo kabisado..request kayo dun sa binisita ninyo na palabasin yung isa nilang kasama sa bahay (ate,kuya or maid) para bantayan yung oto..(kung wala silang garahe para sa kotse ninyo).

may barkada ako sa banawe area..(daming tirador dyan, lalo sa gabi)..kapag dinalaw ko yung barkada ko..pinalalabas niya yung maid nila para bantayan yung kotse..minsan yung erpat na nga niya pinababantay sa kotse ko eh..hehehe

9. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by ILuvDetailing
    I'd be pissed, but it ain't your territory so theres not much you can do... charge it to experience.
    Just charge it to experience. Mga gago at insecure ang mga gumawa nyan kaya mahabang pasensya na lang. Be very careful next time.

hens: Pag bibisita kayo sa amin ako mismo magbabantay sa oto mo, pa test drive na rin. :bwahaha:

Page 1 of 3 123 LastLast
what would you feel?