New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 16 FirstFirst 123456713 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by espeago
    Lol! ginagawa ko dati yan.. note ko lang sa post it " It is so boring to be as stupid as you?!"
    Post-Its? Dapat legal size yung papel, tapos at least 40 pts. yung font size, para maiparating sa lahat ng tao yung katangahan niya.

Stick to windshield using double-sided tape, o kaya i-Mighty Bond sa hood/trunk/body panels para sobrang hirap tanggalin.
    Last edited by Bogeyman; January 20th, 2006 at 08:31 PM.

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by carlocaraddict
    nanay ko uminit talaga ulo habang ginaguide ko siya paatras.
    kahit ako magiinit ang ulo ko sayo kung nahihirapan na akong magatras tapos kuha ka pa ng kuha ng picture :bwahaha:
    Signature

Can't blame you carlo, badtrip talaga mga yan ang liit ng kotse kung mag park eh parang malaking SUV wala talagang pake... brake fluid lang yan

4. Join Date
    Dec 2005
    I know that you are frustrated because I see that you parked your car in the middle of the lane, while the VIOS was parked diagonally. However, had there been any difference if you had turned your car the other way? I see an EXIT sign there in one of the pics. Just a thought. I share the same frustration with you as I make sure that I park properly.

5. Join Date
    Apr 2004
    Quote Originally Posted by CVT
    I know that you are frustrated because I see that you parked your car in the middle of the lane, while the VIOS was parked diagonally. However, had there been any difference if you had turned your car the other way? I see an EXIT sign there in one of the pics. Just a thought. I share the same frustration with you as I make sure that I park properly.
    it is very difficult to turn the other way. May Pajero sa likod namin and as you know, medyo mahaba bumper nun. also if we go the other direction, matatamaan namin yung pwet ng Vios. Pinagtsagaan lang namin yung atras abante.

6. Join Date
    Jan 2005
    basta nakakahiya yung vios magpark. mas mahirap imaneuver ang pajero since mataas siya and visibility isn't like the vios pero ang ayos ng pagkakapark.

nagmamadali is not an excuse for not being civilized.

7. Join Date
    Oct 2002
    well, give him the benefit of the doubt. dati ang hirap ng parking sa greenhills and there was this pajero who parked na parang ganoon and over pa the dividing line. Napasama tuloy ang parking ko. When I went back, wala na ang pajero but my car was oddly parked na itsurang ako ang nagkamali. Hehehe.

8. Join Date
    Feb 2005
    hay nakow! mas matindi pa jan yung naencounter ko sa banko. Dalawang banko! Dalawang inconsiderate na tao! sa iisang araw! di ko lang dala phone ko kaya nde ko napicturan. haaaaayy... yung na encounter ko nde lang nagmamadali. sagad sa buto ang kakapaln ng mukha yun lang yun...

*inom tubig high blood*

9. Join Date
    Oct 2004
    Quote Originally Posted by baiskee
    dapat ikaw nag maneho.

bat kasi nanay mo pina drive mo... kuha ka pa ng kuha ng pic.

lupet mo. hahaha
    oo nga naman carlo,nahirapan pa tuloy nanay mo..

meron pa akong nakita mas malala pa diyan sa sm sucat...ewan ko ba may mga taong hindi iniisip yung ibang magpark...nakatira sa dagat(shellfish!!!) pero malay mo najebs nayan kaya ganyan di kaya?

10. Join Date
    Aug 2004
    feeling ko lang, najejebs na driver nyan... kung di naman ay inconsiderate lang talaga sya...

Page 3 of 16 FirstFirst 123456713 ... LastLast
Wahooo! Galing galing mag park ng Vios na ito.