New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 8 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by kimpOy View Post
    sabihin mo nabenta ng 400K hahaha seriously ask mo saprovider mo kung pede i block ang number nya so you wont receive his pesky msgs
    oo nga ano..gandang idea yan sir...and thanks sa mga advise and reassurances.. I'm just concerned about my family's safety..but in my case, you know the psychological harm that can be done by threats thru text messages...more so if you really don't want to get involved in fights like this kasi in the end, kung barumbado yung isa, its not worth the time and effort to pick a fight. thanks. I have no other venue to vent my concern except thru the tsikot forum...

the lesson: get to know your buyers first...I was not able to get his complete name except his nick but i don't know why I gave my complete name to him..now I am in the losing end of this..

2. Join Date
    Dec 2005

Keep your cool bro and enjoy your ride while it lasts.... I am sure that if you're ride is not priced way above market,- then you can dispose of it soon.

Mayroon talagang mga taong gustong makaisa palagi... Isa na iyang prospective buyer mo...

4101:victory:

3. Join Date
    Nov 2005
    Definitely don't deal with them anymore. Kung ganyan na sila sa price nego pa lang, imagine how it may be later, dealing with them sa actual payments, paperwork, etc.

4. Join Date
    Oct 2002
    wag na reply is the best. nakakainis talaga lowballers and cheapskates
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

5. Join Date
    Sep 2004
    Deadmahin mo na lang...eventually, magsasawa din yan sa kakatext. Iisipin niya eventually ang dami nyang text (at gastos), pero wala ka namang reply, so wala palang epek.

Not unless tsikoteer din siya tapos nabababasa niya tong thread na to, hehehe

6. Join Date
    Jan 2003
    kaya when i sell my old cars, i just sell it to second hand dealers, mahirap na matyempuhan ang ganyan gusto magandang unit pero di naman kaya ng budget nila. tapos ngyon with texting sila pa ang may gana na mangasar. recently i was looking for a second hand car myself, saw a good unit but di kinaya ng budget so sorry ako.

maybe you can meet them again then have some one bring a camera and take their pic. tapos get his complete name, diba sabi nya afp officer sya. hanap ka ng may kilala sa afp na mataas ang position then pa trace mo and report the !di0t.

OT: kakainis ibang tao with just a few letters like afp they think they can get away with everything. nung nabanaga ako dati, the driver of the jeep shouted at me "taga aguinaldo ako!" infront of the traffic inspector pa ayun. sinagot ko agad," sige anong rango mo at sino officer mo? 2 general at ilang colonel may utang sa tatay ko, palipat kita sa mindanao." tumahimik ang mokong the traffic inspector laughed at him.
    Last edited by impulzz; October 9th, 2007 at 10:13 AM.

7. Join Date
    May 2005
    bro, ignore mo na lang text messages nya (pero count mo rin baka umabot sya ng 300,000 messages! ).

just to be on the safe side, i think pwede ipa-blotter yan sa police especially that there are now some threats involved.

8. Join Date
    Oct 2002
    slight OT, kung nokia phone mo, may feature yan na pwede ilagay automatically mga messages niya sa isang folder. banlist ba yun? forgot e..hindi na tutunog phone mo. basta dun lang pupunta agad sa folder na yun
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

9. Join Date
    Oct 2002
    Send him green jokes in return. :rofl01:

10. Join Date
    Aug 2003
    no offense po, pero baka mukha po kayong mabait, kaya akala niya e pwede kang daanin sa kakulitan/sindakan/asaran para makuha niya oto mo ng mura.

prove him wrong.

Page 2 of 8 FirstFirst 123456 ... LastLast
Unreasonable and Frustrated Car Buyer Gets Back at Me