New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2017
    At this day,age and technology ang hirap malagay sa ganyang situation (on the part of the girl in video) as netizens who watched that short clip already made a judgment against the lady.Ang hindi nakita doon ay yung proximate cause kung bakit ganun na lang ang reaction ni ate.And to make matters worse,andaming sumakay sa issue...politician,media,concerned groups daw etc. Eh andaming issue na dapat asikasuhin sa lipunan na makaka benepisyo sa mas marami at mas nangangailangan...sana yun na lang paglaanan ng pansin at panahon at tyak maraming buhay pa ang mababago at maraming tao ang mapapasaya.
    Nothing against the taxi driver,pero kung ganun na may history na ng stroke at ganon na siya kahina gaya ng paglabas niya ng taxi,eh dapat yung license niya ang ma revoke at dangerous na yun both for him,his passengers and other motorists.
    Since magpapasko naman,magpatawaran na lang sana sila para akma sa season...of love,sharing and peace.😉
    Merry Christmas everyone!!!

Sent from my Redmi Note 4 using Tsikot Forums mobile app

2. Join Date
    Sep 2017
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    itong VXI Global Solutions eh networking ba or call center.....
    It's a call center. Di ko maintindihan bakit kailangan pa manakit ng tao at manira ng property yung babae kung ginawa sken yun baka na taser ko na yun.

3. Join Date
    Mar 2008
    i wonder,
    how bad was the taxi driver's wreckless (hindi nabangga, 'di ba?) driving, to warrant such a bombastic reaction from the other party?

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    i wonder,
    how bad was the taxi driver's wreckless (hindi nabangga, 'di ba?) driving, to warrant such a bombastic reaction from the other party?
    There's simply no excuse for a woman to act that way

Sent from my GT-N7100 using Tapatalk

5. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post

i agree.
    nevertheless, i still wish to find out, what the taxi driver did.

6. Join Date
    Nov 2017
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    i wonder,
    Yeah,and to think na inaawat na siya ng kasama niyang lalaki. Yesterday sa news (and for sure nasa mga fb accts and na share na din),nagsuntukan talaga driver ng uv express at private vehicle...nakisuntok din ang isang uv express driver... Talo talaga yung driver ng private car doon. I wonder...mas matindi yun...bakit hindi tinutukan ng media,advocacy groups at netizens?[emoji10]

7. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by reddik2017 View Post
    Yeah,and to think na inaawat na siya ng kasama niyang lalaki. Yesterday sa news (and for sure nasa mga fb accts and na share na din),nagsuntukan talaga driver ng uv express at private vehicle...nakisuntok din ang isang uv express driver... Talo talaga yung driver ng private car doon. I wonder...mas matindi yun...bakit hindi tinutukan ng media,advocacy groups at netizens?[emoji10]

Nagmukha tuloy beta yung lalaki. Mas matapang pa yung babae. Wtf.

Si crush ko napaka alpha when dealing with assholes on the road

Last edited by _Cathy_; December 24th, 2017 at 06:57 PM.

8. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by _Cathy_ View Post

That's the thing ... taxi driver must have done something to aggravate the "lady" ... not justifying but people normally don't do these things unless really provoked ... it's just her luck that the incident was recorded and posted online ...

9. Join Date
    Oct 2012
    if the woman had a gun...

Sent from my SM-G935F using Tsikot Forums mobile app

10. Join Date
    Dec 2013
    Quote Originally Posted by Walter View Post
    That's the thing ... taxi driver must have done something to aggravate the "lady" ... not justifying but people normally don't do these things unless really provoked ... it's just her luck that the incident was recorded and posted online ...
    Parang mabagal na gumalaw yung taxi driver. I find it hard to imagine him being very agressive behind the wheel. Mukhang maluwag din naman kalsada. Weird na naggitgitan pa yung dalawa.

Sent from my BLL-L22 using Tapatalk

Page 2 of 6 FirstFirst 123456 LastLast