New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 5 12345 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2004
    Nood daw kayo sa TV Patrol, sasagot daw si greta regarding this isuue...
    Naks naman... makakatulong talaga ito sa naghihikahos nating ekonomiya
    hehehe... gandang araw sa lahat...: )
    __________________________________________________ _______

SEQUEL TO THE GRETCHEN BARETTO STORY AND HER GOONS este bodyguards pala!

PART 2

okay okay, i will confirm -- yes, this is true. but this happened in October or November, not in December. and yes, the lady in the lift was a Yuchengco.

for the record, the Yuchengcos have denied this event (in Philippine Daily Inquirer). but the people at RCBC know this for a fact to be true. the Yuchengcos kasi just prefer to be low-profile, and this incident is definitely showbiz.

Gretchen, the bit__ is really like that, even in GT Tower, the building across RCBC Tower. mas malala naman yung nangyari sa kan! iya at GT -- this girl screamed at her "bakit, sa 'yo ba yung elevator? nabili mo na ba yung elevator? querida ka lang, a!". when they decided to let her in na rin, the girl shouted, "huwag na lang, baka masampal pa kita". bravo!

i wish this Tonyboy would wake up. really, thin line between intelligence (double summa cum laude) and insanity (Gretchen). this bit __ is soooo nouveau riche sa ugali! goodness, i've seen Fernando Zobel drive around without a bodyguard. i saw his wife, Angela, at this bazaar last week -- no bodyguard, no alalay to carry her purchases. my husband has seen Mikey Arroyo with just two bodyguards. then, Gretchen, four bodyguards trailing her like she's queen?

PART 3

hi xtine,

i used to work at RCBC and according to my inside sources, yes it's definitely true. kaya lang hindi yung eldest daughter ni ASY yung "old lady" (kasi kung si eldest daughter nga yun, di lang yun ang aabutin ni greta), it's apparently one ! of the other daughters who is actually the pinakamabait of the Yuchengco sisters.

asar ako talaga diyan kay greta dahil before na-observe ko first hand how she plays primadonna sa Spa. I used to go to the gym there, too. Alam mo ba, before she uses the treadmills or other machines pinapa-spray pa niya sa mga bodyguards ng lysol para daw matanggal ang "germs". and, she hogs one corner of the gym (kasama personal instructor niya) kasi ayaw niya may katabi dahil mabaho daw ang amoy ng mga pawis!

ang sa akin lang, sana nagpagawa na lang siya ng sariling gym kay toniboy since limpak limpak naman pera niya. i think its her excuse to be seen... alam mo yun, para ipangalandakan ang kanyang 10 karat hikaw sa gym, at ang kanyang jaguar pag sinusundo siya sa lobby.

last i heard she's taking up boxing sessions at some other gym kasi nga banned na siya sa RCBC talaga. oh well :D
    actually alam na nga pala ! ni boy abunda to kasi blind item ni ogie diaz yan before eh hehehe.

2. Join Date
    Oct 2002
    Hehehe. Minsan masarap din magbasa ng showbiz chismis para lang mawala ang monotony ng daily grind sa trabaho.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Oct 2002
    and, she hogs one corner of the gym (kasama personal instructor niya) kasi ayaw niya may katabi dahil mabaho daw ang amoy ng mga pawis!
    baka ayaw nyang maamoy sya dahil sya yung mabantot pag pinawisan :lol:

4. Join Date
    Dec 2003
    sana may part4 pa hehe

5. Join Date
    Feb 2004
    parang totoo nga! hehehe. kakatuwa ang mga showbiz tsismis, nood na lg kayo ng THE BUZZ!! hehehe

6. Join Date
    Oct 2002
    Mas maganda pa ang mga tsismax dito sa Tsikot kaysa sa The Buzz, eh. hehehe.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

7. Join Date
    Oct 2002
    hehehehehehe

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by OTEP
    Mas maganda pa ang mga tsismax dito sa Tsikot kaysa sa The Buzz, eh. hehehe.
    haha... no holds barred kasi dito...

9. Join Date
    Oct 2002
    ang langaw nga naman feeling na mas mataas pa siya sa kalabaw na pinatungan niya.....tsk tsk tsk

10. Join Date
    Sep 2003
    Is it true that Tonyboy has the big C?

Page 1 of 5 12345 LastLast
Sequel To The Gretchen Baretto Story