New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Mar 2006
    Quote Originally Posted by slamtaz View Post
    :offtopic: pansin ko punit yung inside apron, pati ba yun damay (but i doubt) o malamang matagal na iyon? mukhang dapat isama na sa palit ng gulong
    Ahihihi.... dati napo yun!

2. Join Date
    Sep 2006
    at that speed, mas malaki chance na magkaroon ng injuries..it was a close one..buti na lang may guardian angel ka...ingat na lang next time..

3. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Mamar View Post
    Ahihihi.... dati napo yun!
    :ooops: sorry kabayan... my bad :twak:

4. Join Date
    May 2005
    Flat spotted your tires. This will cause that tire to vibrate alot, due to the uneven tire thread.

In F1, Raikkonen once crashed after one of his front wheel assemblies failed due to excessive vibration caused by a flat spotted tire.

5. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by number001 View Post
    Flat spotted your tires. This will cause that tire to vibrate alot, due to the uneven tire thread.

In F1, Raikkonen once crashed after one of his front wheel assemblies failed due to excessive vibration caused by a flat spotted tire.
    Man that's gonna suck. That means they have to be changed soonest to avoid damaging the suspension.

Extra expense at the expense of a tangang motorista.

6. Join Date
    May 2005
    Grabe naman pala yan. and for sure, ang adrenaline rush sa yo, todo rin.

I can imagine the rush, dala pa rin sa post eh. Napagod ako pagbasa sa post, dire-diretso eh.

Charge to experience na lang, bro.

7. Join Date
    Nov 2006
    buti na lang magaling kau, ehehehehe, baka nag-aaral pa lang magmaneho un

8. Join Date
    Jul 2006
    Everytime I pass somebody na medyo isolated sa daan, minamanmanan ko na right before I pass them just in case biglang magswerve, tapos accelerate a bit faster lang to be safe.

Nice to know nothing happened. The SiR brakes aren't that good considering na 160hp siya and it doesn't have ABS, surely if you had ABS you could have controlled the car more. ABS saved me one time when an FX suddenly swerved into my lane tapos preno ako bigla, sabay busina ng malakas and flash my lights. Tingin sa akin yung mga pasahero, aba sila pa yung galit! Here in the US naman madalas yung mga tao magswitch ng lanes without looking. I've had to swerve back into my lane just to avoid sideswiping them dahil aggressive mga tao dito, or tatanga-tanga na naka-cellphone at hindi tumitingin. Pag ganun tawag ako ng CHP...

9. Join Date
    Oct 2002
    pag pasensiyahan niyo na yan mga ganyan. buti wala nangyari masama sa inyo.
    baka lang inaantok lang din ung driver ng xwind kaya di niya napansin kaagad.

10. Join Date
    Mar 2006
    oh yeah add ko lang! kaya pala sya nag swerve sa lane ko, para umovertake dun sa 18-wheeler truck sa lane nya!
    Last edited by Mamar; November 18th, 2006 at 11:18 PM.

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Is it really that hard to use your side mirror this days??