New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2006
    narinig ka rin sa balita nila atty. danny con at alwyn alchico sa dzmm kagabi pero hindi ko narinig yung buong storya

2. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by razaec racing View Post
    bad sino kaya yung SA? Paging Eugene hope nagbabasa ka nito, ung mga bata mo, ang titindi na rumaket! Yari ito kay MOB
    well, sayang ang dealership na ito, a few years ago, ok na ok ito. kaya lang ngaun puro bago na kasi mga managers, SC's,SAs dito. I knew it coz' wifey used to work here before.
    I was just there... marami pa ring mga dating SAs... but I see a number of new faces.

*[b]C_K: Alagang alaga nga tayo...

I'll show this message to the staff at Ford Alabang and will try to get their side. Will also see if I can take pics of Phoemela's car...

Ang pagbalik ng comeback...

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by sirmykel View Post
    narinig ka rin sa balita nila atty. danny con at alwyn alchico sa dzmm kagabi pero hindi ko narinig yung buong storya
    OT: yup. dito ko narinig. wala nga si idol chiz kagabi eh.

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by niky View Post
    If he's offering to lower it... what's he going to do? steal parts off of other broken Escapes (it's possible, marami naman total wrecks na nakatambak doon). Although he was purportedly trying to help, dapat i-report niya yung tao na yun directly sa Ford. Especially since he knew she wanted to pull out the vehicle, dapat pina-balik na rin niya ang lahat.
    This is the questionable part. It's deals like this that make you wonder about the SA, whether his under-the-table charge is the real cost, and/or whether you'd get into more trouble if you took his offer.

Quote Originally Posted by niky View Post
    If she had any major questions about the way the procedure was handled, she should've gone straight to the DCRC to ask. Hopefully, they can work it out. Poster girl pa naman si Phoemela for the Ford Focus Cup.
    Nyak! If this incident is indeed all true, that's ironic. Ford dealership screws over own poster girl.

Quote Originally Posted by mazdamazda View Post
    The problem is that one rotten apple can spoil the whole barrel.

Sayang...
    Yep. Just like one 'lemon' can adversely affect all other units.

5. Join Date
    Mar 2005
    hmmm, dapat na matutukan ito....

6. Join Date
    Dec 2005
    Yup,- magandang sundan ang mga developments dito.... Dapat ay mga consumer activists talaga ang mga celebs,- para on their toes and morals palagi ang mga manufacturers....,- Kung hindi, sira ka sa public.

:starwars:

7. Join Date
    Dec 2003
    Quote Originally Posted by CVT View Post
    Yup,- magandang sundan ang mga developments dito.... Dapat ay mga consumer activists talaga ang mga celebs,- para on their toes and morals palagi ang mga manufacturers....,- Kung hindi, sira ka sa public.

:starwars:
    +1

Ford has to come up with an explanation to this one.. lalu na celebrity si phoemela, mabubulgar yan on tv.

anu kayang magiging move ng ford dito? hmmm....

abangan...

8. Join Date
    Aug 2006
    OT: curious lang. baka me picture kayo ni Ms. Barranda, pa post naman...hehehe.

9. Join Date
    Mar 2005
    posible nga na in-exaggerate ni ABS-cbn and company yan case na yan parang kumilos sila sa ayos. pero baka naman talaga gumagawa ng pera yan ahente. kung 30k lang yan, hindi na siguro papalakihin pa issue na yan ni Ms. cutie.

minsan inaabangan ko yun time slot nya sa TV patrol. we support you miss barranda.

10. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by oldblue View Post
    posible nga na in-exaggerate ni ABS-cbn and company yan case na yan parang kumilos sila sa ayos.
    Wouldn't be surprised...

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
Phoemela Barranda and Ford Alabang