New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 9 FirstFirst 1234567 ... LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    Grabe! And we are sharing our roads with these kind of people.... two weeks ago malapit sa bahay namin. Road rage incident din.... motorcycle at kotse... binaril nung nakakotse si motorcycle driver. Di tinamaan pero yun stray bullet tumama sa jollibee..madami pa naman kumakain dun nung time na yun... and ang masakit dun eh hindi man lang nakasuhan yun namaril....
    Last edited by badsekktor; October 2nd, 2016 at 09:55 AM. Reason: additional

2. Join Date
    Nov 2005
    ZNH 231.

I hope they get the scum, lock him up, and throw away the key.

Eto isa pang problema na dapat i-address. Dumarami insidenteng ganito. Does not make us feel safe na may ganitong mga tao na may baril pa. Licensed kaya yun baril niya?

3. Join Date
    Nov 2009
    At pinalo pa pala ng baril? Sobra sobrang pagdilim ng paningin!

Sent from my iPhone using Tapatalk

4. Join Date
    Sep 2013
    Pinagbabaril ng 5beses,pinukpok pa ng baril at sinagasaan pa!
    Grabe! Mabubuhay ka sa mundo ng matagal at matatapos lang buhay mo sa ganyang paraan tsk, napakasakit para sa mga magulang at relatives nya yan..
    Hindi ako magugulat kung marami na napatay yang driver na yan kulang pa death penalty sa kanya.News SAPUL SA CCTV: Traffic enforcer, binaril at sinagasaan ng sinitang motorista

5. Join Date
    Jan 2006
    Magtataka paano pumasa mga yan sa psycho/neuro tests na mandatory in owning a firearm, unless illegal din yung baril nya.

6. Join Date
    Feb 2012
    Sana nga mas mabilis din paghahanap sa kanya katulad nung road rage na naka hyundai eon recently lang din.

Sent from my SM-N910G using Tsikot Forums mobile app

7. Join Date
    Dec 2006
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    far from it, sir.
    out of 15 replies, only three alluded to it.
    you were one of them.
    Hahaha good one doc! News SAPUL SA CCTV: Traffic enforcer, binaril at sinagasaan ng sinitang motorista

BTT: The case of the Eon driver is proof that you can actually solve a case like this without resulting to EJK.

As always, those in favor of EJK try to feed on the emotions of people to accept that vigilante lawlessness is the only way to go. Skirting the law is the easy way out, but is very very dangerous in terms of potential collateral damage.

8. Join Date
    Oct 2002
    dapat dyan bitay.

i am in favor of the death penalty. but i am vehemently against ejk! they are not the same. one passed the test of evidence and judgement of the courts, the other is a murderer wearing the uniform of a policemen who has been empowered by an insane president to be the judge and executioner all in one.

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    far from it, sir.
    out of 15 replies, only three alluded to it.
    you were one of them.
    Good observation.

10. Join Date
    Jan 2006
    Nahuli na ba yung Civic gunman? Wala pa ako nabasang update sa balitang ito?

Page 3 of 9 FirstFirst 1234567 ... LastLast
News SAPUL SA CCTV: Traffic enforcer, binaril at sinagasaan ng sinitang motorista