New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    dati sa e. rod mcdo yung malapit sa st. lukes, inabot ako nung lunch sa daan after a delivery so dun na ako nag lunch kasi on my way home. So order na ako... 2pc chix w rice... then the cashier asked kung gusto ko daw ng dessert... so sige order ng mcflurry... so she gets my orders and preps to make the mcFlurry... she fills the cup with ice cream then puts some toppins then goes to the mixer... eto maganda... she first gets a rag wipes the counter top then the stainless "splash guard" of the mixer... wow malinis sya... tapos biglang with the same rag wipes the blades of the mixer!!!!! then mixes my mcflurry... pag lagay nya sa tray ko...sinabi ko agad "Miss cancell mo yang mc flurry di ko kakainin yan, yung basahan na pampunas ng mesa yun din pinunas mo sa mixer" ... deny sya agad... tinuro ko ilan basahan nakikita mo sa counter ngayon??? at sa tingin mo ba bulag ako??? tawagin mo manager....

2. Join Date
    Nov 2002
    aarggh..hehe

madalas din ako bumili sa wilson drive-thru.. tagal bago makapag-order..tagal bago mo makuha order..

pinakamatagal ko 20mins ata for an order of 1 large fries and 1 mucflurry.

3. Join Date
    Jun 2006
    nangyari din yan sa KFC fairview. walang punas punas ng tray. may kanin pa nga yung kutsara na nakuha ko. yung manager pinagalitan ko, binigyan na lang kami ng extra drinks pero hindi na namin ininom.

minsan hindi mo din masisi yung mga lapses ng mga nag-wowork sa fastfood dahil karamihan mga working students nagtratrabaho jan. Pero dapat hindi din palagpasin ang mga ganyang pagkakamali. Sinungitan pa kami nung manager at nagdadabog pa, kaso palaban yung gf ng kabarkada ko, napahiya tuloy siya. Mangiyak-ngiyak nga yung manager sa amin.

4. Join Date
    Jul 2006
    hahahaha KFC Fairview!!!!

Minsan ang tagal nung inorder ko na chicken meal sa sobrang inis ko pinagalitan ko silang lahat pati yung manager... ayaw pa nga nya lumabas ng lungga e... nakuha ko ng libre yung fud ko...

imagine they promised to give the order in 15 mins... 25 mins. wala pa....

5. Join Date
    Jan 2006
    yeah tama mas ok pag yung sofdrinks in can na lang ang bilhin instead yung galing sa vendo minsan hindi natin alam kung saan galing ang tubig na i-mix sa vendo machine nila...

6. Join Date
    Mar 2005
    kung yan natake-out mo, para ka nadin nakahalik sa kabayo

7. Join Date
    May 2006
    Hindi na nahiya. Hindi naman na dapat itinuturo/binabantayan ang mga ganyang bagay eh.

8. Join Date
    Feb 2006
    i think it would be better if you report that anonymously to the manager im sure the rest of the crew are not alike the one that you saw..
    kawawa naman ksi yung naka inom nung plastic cup na yun baka may hepa na ngaun yun.. tsk tsk

9. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by impulzz View Post
    dati sa e. rod mcdo yung malapit sa st. lukes, inabot ako nung lunch sa daan after a delivery so dun na ako nag lunch kasi on my way home. So order na ako... 2pc chix w rice... then the cashier asked kung gusto ko daw ng dessert... so sige order ng mcflurry... so she gets my orders and preps to make the mcFlurry... she fills the cup with ice cream then puts some toppins then goes to the mixer... eto maganda... she first gets a rag wipes the counter top then the stainless "splash guard" of the mixer... wow malinis sya... tapos biglang with the same rag wipes the blades of the mixer!!!!! then mixes my mcflurry... pag lagay nya sa tray ko...sinabi ko agad "Miss cancell mo yang mc flurry di ko kakainin yan, yung basahan na pampunas ng mesa yun din pinunas mo sa mixer" ... deny sya agad... tinuro ko ilan basahan nakikita mo sa counter ngayon??? at sa tingin mo ba bulag ako??? tawagin mo manager....
    Ano ang sabi at ginawa ng manager?

10. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by mikmik316 View Post
    I think what should have been done was asked HER that you want to talk to the manager... tingnan natin kung hindi sya nanlamig sa nerbiyos at hiya...
    oo nga po sir. yun nga dapat ginawa ko pero i was not in a fighting mood then. tired from work...
    tsk.tsk...

--
    kiper,
    so far ok naman yung branch na yan sa akin not until last night. i was really shocked. alam mo yung feeling na shocked na wala ko magawa... hay...
    Last edited by banaweonline; September 12th, 2006 at 09:28 AM. Reason: add comment

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
McDonalds Wilson