New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2005
    now, i understand. taga south carolina pala... kaya naman pala nakakahilo kausap. parang abnoy kase accent nya eh..

point taken. may mali din ako.

pero ang pakielaman ang oto ko, foul.

patulan ang babae kong kaibigan, foul again.

isa pa, i remembered him saying nga pala, sa kaibigan ko na parang hinahamak nya na wag daw sya aawayin ng tagalog saka "you can't even f*cking talk to me in straight english!", is foul. Technical na yun!

kung gusto nya puro english... balik sya sa tate! magtanim sya ng Kamote!

2. Join Date
    Jul 2006
    It looks like he's banking on his popularity to get his way through. We all know that's never going to work, and he will always get stuck with that mentality if nobody teaches him a lesson. Oh well, let's wait for the next one! Mukhang harmless naman eh, nakakairita lang. Pati pa ba yung guard inaway niya? Eh siguro, laking Tate, mga kano kasi madalas umangal rin eh.

Quote Originally Posted by basti08 View Post
    "you can't even f*cking talk to me in straight english!"
    Sana sumagot ka, "I don't f*ck while talking! Do you?"
    Last edited by mbeige; February 3rd, 2007 at 07:53 PM.

3. Join Date
    Jun 2006
    may mga tao talagang sadyang ganyan..tutal, ikaw naman ang mas nakaka intindi, pag paliban mo na lang. he may not be so lucky with his kind of attitude next time.

4. Join Date
    Jan 2006
    Quote Originally Posted by mbeige View Post
    Eh siguro, laking Tate, mga kano kasi madalas umangal rin eh.
    Mmmm. Another one of these trash-talking, gangbanger-wannabees.

5. Join Date
    Oct 2002
    pagpasensyahan mo na.

dun kasi sa south carolina isa lang siyang brown nigger. siya yung sinisigawan dun at inanalipusta. traumatic malamang ang childhood nyan, madalas siguro mabugbog yan dun. kaya pag dating sa pinas e ayun gumaganti. sa iyo lang nga hehehehe!

6. Join Date
    Oct 2002
    IMO... may mali ka nga as said by ILD...

Pag ganyan... just apologize and then move your car ASAP... kung dumakdak wag mo na pansinin since ma-aggravate lang yung situation (yun na nga ang nangyari).

7. Join Date
    Oct 2002
    i agree with m2. if you do wrong by someone, apologize and make it right. it's not clear from your story if you immediately tried to move your car o nakipagtalo ka muna, but i think he had every right to be upset.

did he have the right to curse and belittle you and your friends? i don't know. depende sa level ng perwisyo and your attitude when he confronted you. i'm not making any assumptions, pero kung nakipagsagutan ka pa sa kanya after naabala mo siya it would have really set him off.

bahala na kayo kung gusto nyong pintasan yung accent niya o yung mga sinabi niya in the heat of the moment, but i've been there before - on both sides of the issue. 100% of the time, if the at-fault party apologizes and fixes the problem, everything is fine. 100% of the time, kung lumaban pa ng sagutan o maangas yung may kasalanan, it's always a bad outcome

8. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by basti08 View Post
    now, i understand. taga south carolina pala... kaya naman pala nakakahilo kausap. parang abnoy kase accent nya eh..
    pinoy + white + black accent

9. Join Date
    Mar 2005
    sa pa, i remembered him saying nga pala, sa kaibigan ko na parang hinahamak nya na wag daw sya aawayin ng tagalog saka "you can't even f*cking talk to me in straight english!", is foul. Technical na yun!
    dapat ini-straight english mo din: "hey why u f**k*in remove 'd plate numbah. dont you know it's f**k*in pilipin soveregnity? r u ah membah of 'd constitution? "

10. Join Date
    Sep 2006
    pag ako siguro sinuntok ko na at di na ako nakipagsigawan pa.

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
John Arigo and his Honda Accord (WDT-166)