New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2009
    Let's see if that's agreeable to the Officers...again let's not presume so I guest the officers have the same right to investigate prior to taking that step. In the meantime, let's not lit the fire and worsen the issue, that's even more professional thing to do. I leave it to concerned officers.

2. Join Date
    Jun 2010
    no apologies should be made in behalf of the club. let the person accused answer the accusations. there's no way for us to verify if the incident really happened, or if it's just the interpretation of the topic starter based on his point of view.

3. Join Date
    Feb 2009
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    ^kulang ng step 0.

one officer or any member for that matter should stand up and apologize on behalf of the group or of that member then bahala na kayo kung ano gagawin niyo internally sa kanya. wala na kami pakialam doon, maybe you can ask him to post here and explain his/her side.

if I'm part of a group and meron nangyaring same incident I'll show some class, come down from my pedestal and take the high road and ganito gagawin ko...

[SIZE=3]on behalf of the (T-----) group, it's officers and members I apologized Sarsi sa nakita mong ginawa ng ka member namin and rest assured that it will not be tolerated and will be dealt accordingly. [/SIZE]

that's what I'll do, but I'm not a member.....

I agree with you bro, tama din naman yang opinion mo pero ang tanong ko, ikaw ba mag-aapologoze na di mo naman alam kung ano nangyari?
    Kailan pa nagkaroon ng Step 0? Ang liwanag ng Step 1, tagalog.

Again, unless proven guilty, there no such thing as accused and a resolution by public apology. BTW, natatae din ba kayo at nagmamadali litisin ang kaso? Di pa nga sumisipot ang suspect sa preliminary hearing, mediation na at resolution?

4. Join Date
    Apr 2007
    Bahala na kayo dyan.

Husgahan nyo kami Kung gusto nyo, Wala ako magagawa.

Hindi naman kami maghihirap dyan sa mga sinasabi niyo e'

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by cjp777 View Post
    I agree with you bro, tama din naman yang opinion mo pero ang tanong ko, ikaw ba mag-aapologoze na di mo naman alam kung ano nangyari?
    I will and I did...

if that's what it take to protect the integrity of the club then I will apologize on behalf of the club, officers and co-members. pero sabi ko nga that's just me.

Kailan pa nagkaroon ng Step 0? Ang liwanag ng Step 1, tagalog.
    English ang step 1 eh... joke lang tawa naman, masyadong ng serious ang usapan...

Again, unless proven guilty, there no such thing as accused and a resolution by public apology. BTW, natatae din ba kayo at nagmamadali litisin ang kaso? Di pa nga sumisipot ang suspect sa preliminary hearing, mediation na at resolution?
    sino ba nagsabi na pag nag apologize ang club eh resolve na yun? diba malinaw din na sabi ko after apologizing bahala kayo kung ano gusto niyong gawin sa member niyo internally wala na kaming pakialam.

if an officer of a club apologizes on behalf of an erring member it doesn't mean guilty na yun member.

and oo natatae ako dahil ang bantot na nangyari eh...:rofl: saka anong kaso, anong preliminary hearing, mediation? ano ito court of law? funny...

anyway, walang pumipilit kung tingin niyo wala dapat mag apologize...

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Starex_Gold View Post
    Bahala na kayo dyan.

Husgahan nyo kami Kung gusto nyo, Wala ako magagawa.

Hindi naman kami maghihirap dyan sa mga sinasabi niyo e'
    SG, walang humuhusga sa inyo...

hinde rin naman kami yayaman pag hinusgahan kayo...

7. Join Date
    Mar 2009
    Subscribing .... :popcorn:

*waiting for shadow na pansinin ako dito.

8. Join Date
    Oct 2002
    i edited the post ng ts and i inform him as well.

9. Join Date
    Oct 2002
    mas maganda sana kung malaman din natin yung other side.

10. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by Starex_Gold View Post
    Hmmm.. Si engrtucson.

Bahala sya

Post away hahahahaha.

Kung ganyan sya mag maneho patatanggal ko yung sticker nya ng Tucson.PH

Kung may nakita pa kayong ganyan, address niyo sa'kin. Ako ang VP nila.
    Yan ang lider. Hindi kasi popularity contest pagiging leader, its about gaining respect and trust. Pero huwag mo muna sibakin sa group niyo ser, sticker removal lang muna at memo IMO.

Tapos ialagay sa goon squad na may proation siya kaya kapag nakitang pasaway, alam na.
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Hyundai Tucson PAT 21, Nat*t*e?:grin: