New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 4 1234 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    anybody here knows who the owner of WCU 690 Rav 4 Black. driver was a woman with an older lady passenger.

kanina sa greenhills I was about to park sa tapat ng watsons beside unimart. pumyesto na ako pero yung revo sa likod ko tinutok agad, so my dad and bro in law tell the revo driver na paparada nga kami, the revo leaves... now here come the rav 4, bigla na lang nagtatatalak yung babae na katabi nug dad ko saying sya nauna dun kaya sila daw dapat park dun, my dad just looks at her and did not say a word, ako naman pupwesto na para maka park, pag lingon ko yung rav 4 gusto atrasan yung dad ko. baba na sana ako nung makita ko babae yung driver, my dad just looked at them still not saying a word, but my sis slammed the rav's rear galss cause the driver really wanted to bump my dad, tantya ko mga 1 foot na lang yung rav at yung dad ko kaya kinalabog agad nung sis ko yung rav, they exchanged a few words then the rav leaves but parks a few cars away from us.

so we all ate dinner at pag labas namin after about an hour and a half i see the rav still there and the old lady peeping by the post looking at us, pag alis namin sumunod agad yung rav, my mom tells me to go around greenhills to see if they are tailing us. but pag left ko sa corner ng mister donut, umakyat na papuntang annapolis.

kaka badtrip... all the while my dad was cool, did not say a word :cool:

2. Join Date
    May 2005
    Hi impulzzz,

Sad to hear about what happened to you in Greenhills. If we can get the identity of the owner, may we know what your course of action will be? IMHO, she can not be charged for anything as you mentioned that there was an exchange of words that happened between two parties. Public scandal? Unjust vexation? Grave threats? Please fill me in. Happy weekend and I must agree that Greenhills has been not a good site to visit and park for quite sometime.

Fireblade

3. Join Date
    Oct 2002
    na-check mo ba car nyo kung walang gasgas or any signs of vandalization?
    Signature

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by boybi
    eto rin duda ko...

5. Join Date
    Dec 2002
    Quote Originally Posted by boybi
    yup, better check it sir! Even though pareho woman yun, they can easily ask someone to do it for them. Feeling ayaw patalo o palamang yun eh wala naman sa lugar.

I salute your Dad for being cool....

Sila ang dapat magpasalamat!

6. Join Date
    Jan 2005
    Kahit babae yung driver, murahin mo na, kung ganoon kabastos, wala nang babae babae.

7. Join Date
    Mar 2005
    kung sasaktan dad mo, dapat pinalo mo na ng steering lock yun rav4.

8. Join Date
    May 2005
    whenever something like that happens to me, di muna ako umaalis though at a discreet distance. Medyo nakakaduda ang ganti na gagawin eh. Tapos nakita nyo pa na sisilip-silips si lola! Nice suggestion nga na check your car for any vandalism done on it.

OT :
    Sir Fireblade on the lookout again ah! ang bilis! sana wag ka magsawa kahit na parang majority ng humingi tulong walang closure!

9. Join Date
    Dec 2005
    good thing your dad kept his cool all along...

10. Join Date
    Jan 2004
    impulzz, na-check mo na ba? hay naku, ba't kasi may mga driver na nakahawak lang nang manibela, kala mo naman may kapangyarihan na. good thing your dad kept his cool.

Page 1 of 4 1234 LastLast
WCU 690 Rav 4 Black