Baka si genghis/osang un??

2. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by Kapitan View Post
    Baka si genghis/osang un??

Buti na lang wala akong sticker

3. Join Date
    Jan 2006
    Im a member of other car club as well, and my car carry the sticker of our car club. I always remind my wifey na be careful and be defensive. I told her that its not only a car club but it states on the rules and regulation before you become a member that we must be a good example on the motoring public. One must be a responsible driver and owner of a car. I this case the driver may not be the real owner of the car with Tsikot sticker.Posting the plate number of the car will just show that Tsikot is fair and we can give warnings to irresponsible club members... Just my 2 cents..

4. Join Date
    Dec 2005
    Hhmmmm... sino kaya ito...?

3001:thud:

5. Join Date
    Oct 2002
    post mo na kasi detalye

6. Join Date
    Oct 2006
    pls. post the details sir, imho, whats the use of this thread if we don't know the vehicle type, plate #, etc. details of the car. malay ba namin na kung yung vehicle na tinutukoy ninyo po ay kasabay na pala namin sa kalsada at di pa namin alam para makapag ingat kami, there could be 2 or more vehicles with a tsikot sticker at the lower left corner ng rear windshield and we couldn't just tell na ito yata yun.

7. Join Date
    Aug 2004
    Sorry po mga sir, pero ayaw ko ilagay dito yung details, baka magkaroon lang ng argument. I respect the driver of the car kahit hindi ko sya kilala and one of the thing that I can prove my respect to the driver is not posting the car details at saka kung naalala nyo po yung picture na pinost ko na may chicken wire yung plate number tinanggal ko na po sa photobucket for respect na rin.

Okay lang po sa akin na hindi magsorry, as long na safe naman ang lahat ayos na sa akin..

Naisip ko din na baka di naman nya sadya or baka may iniisip lang sya without knowing na tumawid sya dun sa cats eye na malalaki at di nya ako napansin.

Naikwento ko lang po itong karanasan ko para message ko na din po ito na pag sticker yung kotse nyo ng kahit anong car club ay magingat ingat, kasi parang dala nyo na yung pangalan nung car club.

Sensya na po talaga sir, ayaw ko sabihin..

:giveup: o sige aamin na ako! tama na ang blind item! tama, yung sticker ko nasa lower left side ng rear windshield..

..kaso andito lang ako baguio kahapon e.. kaya cguradong hidi ako yun.. hehe :peace:

kung sino ka man umamin ka na.. nakabitin sa suspense e! hehe :peace:

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by hyperthread View Post
    Sorry po mga sir, pero ayaw ko ilagay dito yung details, baka magkaroon lang ng argument. I respect the driver of the car kahit hindi ko sya kilala and one of the thing that I can prove my respect to the driver is not posting the car details at saka kung naalala nyo po yung picture na pinost ko na may chicken wire yung plate number tinanggal ko na po sa photobucket for respect na rin.

Okay lang po sa akin na hindi magsorry, as long na safe naman ang lahat ayos na sa akin..

Naisip ko din na baka di naman nya sadya or baka may iniisip lang sya without knowing na tumawid sya dun sa cats eye na malalaki at di nya ako napansin.

Naikwento ko lang po itong karanasan ko para message ko na din po ito na pag sticker yung kotse nyo ng kahit anong car club ay magingat ingat, kasi parang dala nyo na yung pangalan nung car club.

Sensya na po talaga sir, ayaw ko sabihin..

:peace:

10. Join Date
    Nov 2005
    *Hyperthread...
    I back you up on that bro. It's your call, and nobody else's call. If that person feels the need to come here and speak their point of view, then they're free to do that. No need to start up a war hehehe, tama ka tol. What's done is done

Page 3 of 8 FirstFirst 1234567 ... LastLast
A Car with a Tsikot Sticker Almost Hit Me.