New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2003
    Be extra careful, especially at night. Madaming jologs ngayon at di lang sa NLEX may ganito...

[ame=http://www.youtube.com/watch?v=wnwOqcFaeHk]Beware of stoning along NLEX[/ame]

2. Join Date
    Nov 2008
    Stupid Goons

3. Join Date
    Jul 2009
    THanks for the reminder to all Tsikoteers.

4. Join Date
    Oct 2008
    Stone-throwing Neanderthals like these *are* the ones deserving to get shot.

meron naman sa c5 ung sa may eskenita, ung before kalayaan coming from south, may dumudura na bata, nadale ako dun, mamula mula pa ung dura niya,
    bata yun! badtrip!

isa siguro ito sa dahilan kaya pinaglalaban ang RH bill

padami ng padami at pakalat ng pakalat ang mga batang pasaway.

6. Join Date
    Aug 2008
    you know why there are people like this. found out during an outreach program after ondoy na grabeh pala ang nangyayari ngaun. as in kung andito ang diyos w/ the four horsemen, susunugin na talaga tayo sa impyerno.

magkapatid mag-asawa, mag-uncle mag-asawa, mag-ina mag-asawa, mag-lolo mag-asawa etc. etc. may mga ganyan pala ngaun as in they live unchecked without religion, without moral stardards. they live like animals na, puwede mo i-mate kahit kanino tsk tsk tsk. imagine-in nyo na lang ang anak ng isang ganyan, how it thinks, how it feels and you'll have an answer as to why some kids just cross edsa and stare at you in the face at high speed.

i dont think they're even counted sa census bec. the govt. doesn't count them anymore. that maybe the reason why also maliit ang casualty count ng 2 typhoons bec. they're not counted. yun sunday after ondoy, ni-la-lineup sa ang mga patay nun every municipality and every estero and creeks dapat mag-reach yun ng thousands but i guess we dont count them really anymore. as if they don't exist ...

if i'm with the govt. what can i really do. padami ng padami eh parang langgam. even the vatican who makes or sends makeshift churches to these communities para matigil na ang ganitong practice nag-fail kasi ambilis dumami talaga.

7. Join Date
    Oct 2008
    Which is why, despite being Catholic, I think the Church and those pro-life crackheads' stance on the RH bill is stupid. How can family planning and counseling help if you have morons with testicles bigger than their brains and devoid of common sense?

In fact, I'd even support something like China's one-child policy for people living below the poverty line. Heck, pagbawalan na lang magka-anak kapag di kaya pakainin at ipagaral ng matino.

8. Join Date
    Sep 2009
    Ingat-ingat mga tsikoteers.. hindi lang sa NLEX..
    Madame na gumagawa niyan..

9. Join Date
    Apr 2007
    Nabiktima na ng ganyan yung 10 wheeler truck namin sa SLEX.

10. Join Date
    Apr 2009
    thanks for reminding us.

OT: nasty mag-overtake yung fortuner (* 1:12) parang action star magmaneho.

Page 1 of 2 12 LastLast
Beware of stoning along NLEX