New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    May 2007
    hello mga sirs,i have been follwing this forum for more than a year but it's my first time to post.

I had a terrible experience with AAP yesterday, it all started last may 18 when i had my car towed by them,when we arrived at our destination point,they removed the chain from the winch but they didn't put it aside so its still underneath the car.since i was inside the car the driver told to release the handbrake so that it roll off the flatbed,then when it rolled off we heard a 'thud' sound from underneath the car. i was shocked to find out that my front bumper was ripped underneath even the grille was also ripped and a piece of my fog light flew away due to the impact of the chain.
    i didnt show any sign of anger or nagwala,biniro ko pa nga mga taohan,sabi aksidente lang yan at wala may gusto sa nangyari.nag sorry yung driver at sabi dalhin ko sa opisina nila yung bumper at aayusin nila sa monday.'sabi okay walang problema yun' binigayn ko pa nga ng pagkain nila para sa abala.
    so here comes monday. dinala ko AAP office sa San Juan.binaklas nila at sabi papafiber at pintura yung BUONG bumper.nakausap ko mismo si Ms. Margie Martinez (Manager ng ERS)tapos ang magdalda sa IRM autoshoppe for the repair ay Mr. Madriaga isa sa mga driver ng AAP kasi cya daw ang may kilala sa IRM autoshoppe.
    kahapon nung ikakabit na yung bumper,napansin ko na hindi naayos yung front grille tangal parin at hindi binutasan yung ilalim para makabitan yung splash guard at hindi anpintuarn ng buo.sabi ni Mr. Madriaga dalhin ko daw sa IRM para mabutsan at irepair yung sira. sabi ko ' ok malapit naman sa amin yun'