New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Dec 2005

Hindi ba gumagamit ang mga ito ng hypnotism to sell their products?....

8303:dishwash:

2. Join Date
    Jul 2006
    noli got duped by people from Aowa? and he is supposed to be aiming for the presidency? MAAWA ka naman kabayan sa ating bayan. simpleng panloloko nga eh hindi mo ma-gets, pupunta ka pa doon sa 'snake pit' that is the presidency. gad help us all!!!

3. Join Date
    Feb 2006
    Quote Originally Posted by ooba99 View Post
    Bakit kayo nilalapitan nila? Baka naman mukhang mayaman kayo pag nagmo-malling, hehehe.

Ako kasi, napuntahan ko na halos lahat ng binanggit nyong lugar at nasisipatan ko rin sila (sales agent) pero di naman sila lumalapit sa akin. Bakit kaya? Wala naman akong BO.
    bwahaha... ako din di ako nilalapitan. hanggang tingin lang sila. mukha siguro akong walang pera.

4. Join Date
    Feb 2006
    putcha kabayan NOLI, lalo moko pinahanga sa abilidad mo...

5. Join Date
    Sep 2007
    correct me if im wrong pero ganyan din yung M.O ng metrowealth diba?

6. Join Date
    Nov 2005
    people will always come up with ways to separate you from your money

be discerning

7. Join Date
    Oct 2002
    "A fool and his money will soon part ways."

8. Join Date
    Aug 2005
    I also had an AOWA "experience" last week. Was bringing out my groceries out of Puregold sa Starmall to my car when four AOWA reps (3 girls and 1 bading) practically blocked the exit and told me that I can have a canvass bag for free if I go to their stall in the 2nd floor. No obligations daw and they will just introduce me to their products.

Since I had some free time that afternoon I thought what the heck sayang din yung free bag. Paakyat pa lang napansin ko na medyo "hard sell" talaga sila. Binobola pa ako nung isang female rep na "cute" daw ako at kung pwede ko daw siya ihatid after office hours. Pagdating sa stall ng AOWA tinanggal pa yung sapatos ko at pinatong yung paa ko sa electronic foot massager while the "hotsy" female rep was massaging my back.

Their products were quite expensive ranging from P18 thou to P48 thou for the two burner stove. Since masarap mag masahe si hotsy rep, I let them finish their spiel which took around 20 minutes. Sobrang pilit sila for me to get one item (with lots of freebies), sasamahan pa daw ako sa bahay kung
    wala akong pera with me.

At the end, I said I'll think about it and asked for my bag. Bigla sila lahat
    sumimangot when they gave me the bag.

Hindi ka naman talaga maloloko kung ayaw mong magpaloko. After two days,
    napadaan ulit ako sa Starmall nakita ko ulit sila pero hindi na ako pinapansin, hehehe!

9. Join Date
    Oct 2002
    madaming ganyang AOWA scammers talaga. one time may lumapit sa mom ko na makulit na bading. from behind, tumakbo talaga ako papalapit sa mom ko at harapan sa bading sinabi ko sa mom ko na, "don't mind that, scam lang yan". hihirit pa si bading e. kaso i waved my hand and said, no thanks! sabay alis. hehe

10. Join Date
    Jan 2007
    Sad to say ... it's companies like these that ruin the sales profession.

Kawawa naman tuloy yung mga honest-to-goodness sales professionals.

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
Aowa: Pati si Kabayan naloko...