New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Dec 2003
    pag uwi ni esmi kanina inis dun sa sinakyan nyang jeep ang bilis tapos twing hinto pag may bumabang pasahero nag txt pa raw bata bata yung driver ng jeep..dapat sa mga driver ng PUJ eh wag gumamit ng cp habang nag drive for safety ng mga sakay naman sana

2. Join Date
    Oct 2002
    Dapat naman siguro iwasan ang paggamit ng cellphone ng kahit na sinong nagmamaneho.

Ayokong mag-malinis. I'm guilty of that, too. Lalo na kapag nakababad sa traffic sa Espana.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Oct 2002
    Goon Squad topic?

4. Join Date
    Oct 2002
    I did nudge a jeepney while the driver was holding the lane while he was texting. :mad:

5. Join Date
    Oct 2002
    it's rather odd... that a good majority of the worse drivers in the PI are the one's that drive Public Utility Vehicles??? I'd think that they should be the safe drivers since the lives of their passengers are in their hands...

6. Join Date
    Jul 2003
    oo nga bus and jeepney drivers..sama mo na rin ang taxi drivers..siguro kasi hindi sa kanila ang sasakyan kaya ganyan ganyan nalang mag drive bara bara...

as for text naman as long as traffic ok lang siguro, pero if matulin takbo sana naman wag nalang muna gamitin

7. Join Date
    Nov 2002
    guilty din po ako.. pero um... my eyes are on the road naman eh.hehehe...

pero pansin ko din mga taxi grabe magdrive.. parang gusto ibanga un kotse.haha

mobile phone