New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

View Poll Results: Have you hit a person with your car?

Voters
12. You may not vote on this poll
  • car audio and electronics

0 0%
  • diesel

12 100.00%
Page 5 of 10 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    Feb 2005
    hindi pa, wag naman po sana
    pero nakakita na ako with my wife & kids na taong nasagasaan at dead on the spot.
    kaya sana wag naman..

Ako muntik nang naka bangga ng bata... bigla pa namang tumakbo sa harap ko, buti na lang nakapreno ako, it was inches. Sa brother ko mas malala, he was waiting for his wife, may naglalaro na bata malapit sa kotse niya, sinabihan pa niya yung bata na wag maglaro sa kalsada pero matigas ang ulo, nasagi niya yung bata pero di naman napilayan or what, kinakausap niya yung magulang kung magkano gusto ayaw naman siyang kausapin kaya umuwi na siya. Ayun pala tumawag ng pulis yung nanay pinapunta sa office namin take note yung pulis naka off duty at galing QC, office namin nasa Recto hinahanap erpats ko (sa kanya naka rehistro yung kotse), to make the long story short, pineperahan lang kami. Tinakot pa kaming i impound yung sasakyan. Buti na lang kinausap ng insurance yung Pulis na wala namang physical injury yung bata at di naman tinatakasan ng kuya ko yung magulang at na resolve. Lecheng nanay na yan, napaka bwaya.

3. Join Date
    Oct 2002
    i luv detailing,
    dyan ba sa t alonzo yan? damin iskwater dyan. kakaasar.

Quote Originally Posted by KCboy
    dyan ba sa t alonzo yan? damin iskwater dyan. kakaasar.
    Di sir, sa QC, don't know which part ng QC, malapit ata sa Sto Domingo.

OT: Somethings wrong with the tsikot polls database

Have you hit a person with a car?
    - car audio and electronics
    - diesel

:lol:

6. Join Date
    Feb 2005
    Ako wala pa naman, thank Got. But I, personally, got hit quite a few times in the past. Nothing serious though.

7. Join Date
    Jan 2005
    not yet...but i would love to hit someone using the car.

okay, not just hit, but run over multiple times. heheh. me so evil.

yeah, wierd ang choices ah.

8. Join Date
    Oct 2003
    Tao bumangga sa oto ko:

Dala ko hi-ace nakastop sa exit ng duty free. May tumatawid na hindi tumitingin. dirediretso sa side ng hi-ace *bog*. ayun bumangga sya sa side ng car. Tawa ako ng tawa kase pinapanood ko sya. sya pa nagalit di daw ako bumibisina??

ako nabangga ng taxi nung grade school ako. tumba ako sa kalye na-off balance kase. no injury naman.

9. Join Date
    Dec 2003
    slightly bumped a trike..sama ng tingin sakin di ko pinansin haha buti sa bumper protector tumama

basically no..pero on a mountainbike....technically,yesss

if weren't for that van infront of me first to hit the man-on-bike that cause the man-on-bike to lose control in the middle of the road and swerve violently infront of my delica!

the bike was a totaled under the van and the man was thrown 2 meters,thus endin up inches up my front...

the dammed van stopped for a while and scooted away, leaving me as the sole suspect!

dam dat dryber!stupid biker!they dented my van and make me pay for hospital x-rays and all police reports on me!

pero ok na sana,naiitindihan nung biker na accident lang...pero put* ung mga kamaganak!gumagatas ng pera!ung mga uzi sa pilit na sinasabing gusto ko tuluyan ung tao....kung wala lang ako sa tino ung mga putch*ng uzi pinag-uupakan ko!

pero in the end..ok na din...hay,nailabas ko din.

Page 5 of 10 FirstFirst 123456789 ... LastLast
Have you hit a person with your car?