The Largest Car Forum in the Philippines

Page 28 of 64 FirstFirst ... 1824252627282930313238 ... LastLast
  1. Join Date
    Apr 2005
    sana may mga address...

2. Join Date
    Feb 2004
    Quote Originally Posted by FullThrottle View Post
    2.) Tapsi ni Vivian, G. Fernando Ave (formerly Tuazon Ave) near Sta. Lucia East Mall- astig ang tapsilog
    amen.sarap nga diyan!!

4.) Vieux Chalet, Antipolo- nice and cozy, overlooking Metro Manila, great for candle-lit dinners with your girlfriend. Ok ang kanilang Lemon Grass Cooler juice, pasta and lamb meals. Medyo madilim lang yung daan papunta dun, tamang-tama sa mga couples na merong madilim na balak :naughty2:
    anong address nito?eto ba yung malapit sa bankers village?

3. Join Date
    Mar 2007
    Noel26, yup right you are, here are the directions and tel. no.:

Driving Directions:
    Go up to Antipolo via the Sumulong Highway and you have to drive way past the Padi's point and Cloud 9 (you're just half way through the Sumulong highway). Your first landmark is the Banker's Subdivision on your right where after seeing it, you need to turn right on the first intersection after Banker's. Go along the road and you need to turn right to Villa Christina/ Mari Arcway. This is a narrow street so don't be surprised. You should start to see signs of Vieux Chalet, if not just go straight and there will be a sign that would show you to go up a steep hill. You should be able to see Vieux Chalet or St. Moritz Cottage on your left.

Vieux Chalet Swiss Restaurant
    Taktak Road, Antipolo City
    Tel# (02) 697-0396,

Here are some pics that I got from the internet just to show you guys how the place looks like:

Simple lang tong resto na to, bahay lang siya dati, and it's not that big. Pero my wife loves this place, di pa kami kasal madalas na kami dito. And no we're not related to the owners or anything taga-Antipolo lang kasi ako kaya di na to bago sa amin & that's why I'm sharing this with fellow tsikoteers. Madalas konti lang ang tao dito, pag Valentine's ko lang yata to nakikitang puno.

4. Join Date
    Aug 2005
    ganda naman ng view...

5. Join Date
    Jul 2006

2.) Tapsi ni Vivian, G. Fernando Ave (formerly Tuazon Ave) near Sta. Lucia East Mall- astig ang tapsilog

nod:
    i agree. dito ako kumakain pag di ko trip ulam sa bahay.

6. Join Date
    Feb 2004
    wow ganda naman niyan fullthrottle!!sana diyan ko na lang dinala ex ko noon...haaaaayyyy... anyway thanks sa info!ganda pala talaga nun!

dati nung madalas pa ako magCS tambay ng BM (burger machine). ok din kaso yung combo meals nila e hindi ka naman talaga makakatipid. para madali ka lang makaorder.

7. Join Date
    Dec 2003
    I've tried Contis at Serendra. Food and service is good and reasonably priced. I recommend Lasagna, Chicken pie and Mango Bravo. Babalik ako to try the other foods.

8. Join Date
    Nov 2005
    na-try ko rin sa Contis(BF) at favorite ko ang Molo nila... I've heard about their Mango Bravo - it's good nga daw...

9. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by noel26 View Post
    wow ganda naman niyan fullthrottle!!sana diyan ko na lang dinala ex ko noon...haaaaayyyy... anyway thanks sa info!ganda pala talaga nun!

dati nung madalas pa ako magCS tambay ng BM (burger machine). ok din kaso yung combo meals nila e hindi ka naman talaga makakatipid. para madali ka lang makaorder.
    Hahaha "ULTIMATE BURGER" ba bro? Add mo pa Sansrival and Mango Juice.. sulit hahahaha.

Pero GOOD FOOD? Well Piedra gets my vote =) good food, good place, with good friends, with the best girl =)

Pancake House pwede na din, Bacon Waffle, Bacon Strips, Fries, and Jubillee (halo-halo) hahahahaha

10. Join Date
    Apr 2007
    Burger King Singapore......Goat meat burger anyone????(amoy kilikili):grind_teeth:

Little India, Singapore......Roti prata with curry dip (superb)

Malaysia.....Rojak (yuck)

vigan's empanadang iloko..sarap

pampaga's original sisig...da best

Isdaan's taksiapo vegie....super anghang..pero sarap

Nature's Camp Brookside Hills Cainta..pansit canton...ibang klase sa sarap..may rock climbing pang kasama ..hehe

Mr Kebabs west ave....alam ko alam nyo yun..

Goto King's crispy tokwa..my favorite

Tsikot Foodtrippers