New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 10 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Yeah, meron mga Lambo dito. I know someone who has a Diablo , its so wide whenever he takes it to Tagatay palaging nasasagi ng mga tricycle.

2. Join Date
    Feb 2003
    ngek , ndi ba ang lowered sobra ng lambo? so everytime na dinadrive nya piling pili dapat ang road?:mrgreen:ngek , ndi ba ang lowered sobra ng lambo? so everytime na dinadrive nya piling pili dapat ang road?:mrgreen:

3. Join Date
    Oct 2002
    I've seen a lot of Honda Civics na mas mababa pa sa mga Ferrari / Porsche.

4. Join Date
    Jan 2003
    ...always pass by there on my way to work. grand opening ata nung isang araw, puro mga mukhang DOM nakatambay (hehehe). i was wonderin' anyone here know how much they're sellin' the modena and the maserati? service center din ba ng ferrari yung likod?

5. Join Date
    Oct 2002
    nabasa ko lang sa inquirer, vic agustin's col, one of the invited guests -- may ari ng R&E taxi

Q's na wild:

ipasada kaya nya kanyang ferrari? :lol:

yellow din kaya ang color na piliin nya? sabay pa-stripe ng green? :lol:

6. Join Date
    Jan 1970
    But a Ferrari is actually a good investment I read somewhere na the waiting list for the 360 Modena is two years. So if you could buy one today, you can use it for around two years and sell it back to the guy at the end of the waiting list (who would gladly pay you more than what you paid for) para hindi na sya maghintay nang two years to get his Ferrari.

Yung net effect, you get to use a Ferrari for about two years, not just for free pero may tubo ka ba (except for your gas and maintenance expenses).

Ferraris are all about passion. How much is passion worth ? Priceless!

7. Join Date
    Oct 2002
    pag pumasok kaya tayo sa loob ng showroom nila, papansinin kaya tayo? or itataboy nalang? :evil:
    Signature

8. Join Date
    Jan 1970
    Baka may entrance fee sa showroom...

Nadaanan ko na din yung dealership na yan. Wala naman akong nakitang naka display na kotse... Well at least, meron nang place where you can buy Ferrari merchandise like jackets, caps, and keychains. Para sa mga tifosi dyan.

9. Join Date
    Jan 2003
    Quote Originally Posted by hagiber
    Baka may entrance fee sa showroom...

Nadaanan ko na din yung dealership na yan. Wala naman akong nakitang naka display na kotse... Well at least, meron nang place where you can buy Ferrari merchandise like jackets, caps, and keychains. Para sa mga tifosi dyan.

fully open na siya and there's a red modena displayed inside. i guess for the owner extra na lang yung ferrari and maserati niya dun. he's more in marketing the volvos and jaguars up front. sarap siguro maging sales rep dun. 1 ferrari/month daw quota tapos malamang anlaki ng commission mo pa. so syempre pailan ilan lang titingin dun so most of the day nakaupo ka lang sa showroom.

wait, anybody here actually been inside? i was wonderin kung magkano kaya bentahan nun.

10. Join Date
    Oct 2002
    I was in the opening of the dealership (family friend yung owner) and the Maserati is about 14M and the Ferrari 360M is 23M.

AFAIK sa servicing sila talaga kikita, not so much on new car sales.

Page 5 of 10 FirstFirst 123456789 ... LastLast
Ferrari / Maseratti Dealer in Ortigas???