New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by Patti View Post
    Naku Uls di ba ganyan din ang guys..may deep dark secrets..tapos ipapangalandakan din sa mga girls na marami na syang ***perience etc. Torture kaya sa girls yun..
    pero i think mas tanggap ng girls na ganyan talaga ang lalake (madami naka***)

basta ang importante sa girls the past remains in the past. i mean wala ibang ka*** ang guy sa present time

2. Join Date
    Nov 2005
    pero sa lalake hirap tanggapin na ang girl madami na nauna hehe

kaya kahit hanggang sa panahon ngayon meron parin naghahanap ng virgin

good luck

3. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by Starex_Gold View Post
    Yes torture nga sa girls yun mga lalaking ganun. Pero yun sabihin naman ng babae na she doesn't have or she has less experience eh iba rin.
    Oo naman..sooner or later malalaman din naman ng guy yun so if magtanong sya then sagutin mo ng totoo..kesa naman magmalinis ka di ba?pero you know what infuriates me may mga taong hindi ka naman kilala pero kung ano anong chismis yung pinagkakalat..pathetic lang..

*170kphlang opinion pinaguusapan natin di ba?not how a girl delivers her opinion..whether it's unreasonable or not you need to give your partner the chance to let her voice be heard.if you don't agree then tell her..talk about it..hindi yung bigla nyong ididismiss or kontra kayo agad eh pwede naman daanin sa magandang usapan..

4. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by uls View Post
    pero sa lalake hirap tanggapin na ang girl madami na nauna hehe

kaya kahit hanggang sa panahon ngayon meron parin naghahanap ng virgin

good luck
    Kung makitid yung utak ng guy..again it all boils down sa maturity di ba?whether sa part ng girl o ng guy mahirap tanggapin yun..if you really love the person then it shouldn't be an issue..acceptance nga di ba?

Who I am is enough..take it or leave it.
    Last edited by Patti; February 19th, 2014 at 12:14 AM.

5. Join Date
    Nov 2005
    yeah nasa maturity level na yan

may mga lalake kaya tumanggap ng babae na may anak pero may iba di kaya

yung iba nga hiwalay sa asawa at malaki na mga anak no problem
    Last edited by uls; February 19th, 2014 at 12:18 AM.

6. Join Date
    Sep 2013
    Ito usual na sagot ng babae pag nasa kama. Lalo na kung bago pa bf-gf or kahit fling lang

Boyfriend : Pang ilan ba ako?

Girlfriend: Pangalawa!!!!

(hahahahhaha! lagi na lang pangalawa ang sagot. Bakit hindi pwede pangatlo or pang-apat :boom: )

7. Join Date
    Oct 2006
    what i mean is like asking us guys the trap question "do i look fat?" answer no and she says "you're lying jusf to make me feel better", answer yes and she'll say "you're so mean" and don't give an answer and she'll say "you don't care at all... tel her that pls. don't ask me that question and she'll say "oh you always only think about yourself"

but i always answer a lady this whenever she asks me that question "i believe you're asking the wrong question to the right person"

Sent using Pera Padala
    Last edited by 170kphlang; February 19th, 2014 at 12:22 AM.

8. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by 170kphlang View Post
    what i mean is like asking us guys the trap question "do i look fat?" answer no and she says "you're lying jusf to make me feel better", answer yes and she'll say "you're so mean" and don't give an answer and she'll say "you don't care at all... tel her that pls. don't ask me that question and she'll say "oh you always only think about yourself"

but i always answer a lady this whenever she asks me that question "i believe you're asking the wrong question to the right person"

Sent using Pera Padala
    Sa ganyang pagkakataon ang hirap lumugar eh....

9. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by 170kphlang View Post

Sent using Pera Padala
    Hahaha..pag ganyan mahirap talaga yan..ang gusto nya lang is assurance na no matter how she looks like mahal mo pa din sya..
    Last edited by Patti; February 19th, 2014 at 12:56 AM.

10. Join Date
    May 2010
    ^Sinasagot ko lang yan to any girl(especially the pretty ones) ng "You look beautiful " then bahala kana sa buhay mo.

Posted via Tsikot Mobile App via iOS

Page 4 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast