New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 42 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Dec 2003
    naku mahirap iresist yan, its better kng may kulang sa bed pagusapan nalang malay mo pumayag c misis sa mga 'experiments' wakekeke pero kng sawa na, mahirap talaga to resist the dark side

2. Join Date
    Oct 2002
    eh papano kung tayong mga guys ang nilalalake nang mga babae? kasi sa panahon ngayon he anything goes na yan eh....bakit parating sinasabi na tayong mga guys ang nambabae where as maaaring yung babae ang nanlalaki di ba?

me mga babae kasi na talagang attracted sa me mga asawang guys... (I've seen a lot of these case...) and they do make an initiative para malaman nang guys yung intentions nila.....

3. Join Date
    Feb 2004
    ako hanggang tingin lg, i dont go to the point na ill text the girl or get to know her.hirap ren makarma.

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Walter
    So a bit of advice for the ladies, do not nag / criticize you partner for spending a lot on his vehicle / hobby. It's better that he invests on something that he brings home compared to investing on something he makes a home for. :car:
    Tama ka diyan bro. Tayong mga lalaki, parang the other wife ang treatment natin sa ating mga beloved cars, di ba. Pero at least, ito naman, kahit sakyan mo ng sakyan, wala kang makukuhang STD at di manganganak.

5. Join Date
    Oct 2002
    ako if i do look, what i do is i look next at my wife. then i tell myself, "swerte mo yebo ganda ng misis mo!" so hindi na ako look pa ulit ehehehe!

pag nahuli ako ni misis na looking at a girl, sasabihin nya "dyeta ka mamyang gabi!" so intindihin nyo na lang na kung babae kayo at kausap nyo ako, at sa floor or ceiling ako nakatingin e may dahilan ako kung bakit ehehehehe!

6. Join Date
    Feb 2004
    yebo[B] o naman dapat when nakatingin sa iba dapat wla si misis/ gf :D

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by gretzy
    when wives earn more than their husbands, become more successful, they (the husbands) feel insecure and do nasty things to boost their egos like "MAMBABAE!"
    Is this a fact? Probably nga it's a matter of ego gretz. But many times may pagkukulang ang wife. I know husbands who simply got fed-up being romantic to their wives kasi binabale-wala naman ni wives. "Insensitivity" siguro on the part of the wife ang tamang term dito. Call it ego or ksp but may needs din ang men na dapat always keen and reciprocative ang female partner nya.

It happened to our family din gretz and I used to think and feel like you right now. Pero time came when I realized that two way street ang relationship/marriage. Each should know his/her partner well and be sensitive to her/his needs emotionaly, physically, intellectually and even spiritually.

Opinion ko lang po.

8. Join Date
    Dec 2003
    1 other reason is if the wife is not good at intimacy, kaya maghanap talga sa labas. it can be solved with good communication though

9. Join Date
    Jan 1970
    kaya to you tsikoteers who are engaged in something like this, wag na lang kayong magpapahuli. because it is devastating for your kids to find out about it. ang hirap tanggapin, im 21 already and yet i am so much affected by this.

I hate those women na alam na naman nilang may asawa e yun pa ang hahabulin nila, nakakasira sila ng pamilya!

10. Join Date
    Jan 1970
    regarding the lack of intimacy, why dont you tell your wife about it? pwede namang pag-usapan di ba? di na kailangang mambabae

Page 4 of 42 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
Pambabae ng mga lalaki