New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

View Poll Results: Ok Lng Ba Manulot Ng Girlfriend???

Voters
72. You may not vote on this poll
  • Ok lang

20 27.78%
  • It's a No-No

46 63.89%
  • Ewan ko

2 2.78%
  • Boyfriend ang sinusulot ko

4 5.56%
Page 2 of 13 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2007
    oo tama yan! love can wait sabi nga nila... kung talagang hindi sila mapaghiwalay in whatever means then para talaga sila sa isa't isa. kahit manulot ka wala ka talaga magagawa and baka ikaw pa ngayon ang maging kontrabida.

2. Join Date
    Jun 2006
    Just remember, if she can do that to the other guy, she can do it to you too. heehe.

3. Join Date
    Jul 2005
    Eto situasyon: hindi na kasi maayos samahan nila. nahihirapan yung girl. although wala nman sila balak maghiwalay. pero sumasama sayo lumabas yung girl. type mo yung girl. gs2 mo din nman sya maging gf. alam mo at ng girl na magiging masaya nman kyo kung magiging kyo. manunulot ka ba?
    he said it himself, the couple is not planning to break up. I think the girl is just enjoying the attention that she's getting from the other guy. It happens sometimes..di lang sa mga babae kundi sa mga lalaki rin.

4. Join Date
    Oct 2002
    it's a gray area for me.

usually the desirable girls already have boyfriends...so you're really limiting yourself if you turn a blind eye to everyone who is in even a casual relationship. either that o martyr ka muna while waiting for her to become single. and there's no helping it if you find yourself attracted to a girl - whether she be single, attached, married, or a lesbian. it's chemistry.

so for me there's nothing wrong with showing an attached girl that you're interested/attracted. it's up to her to tell you to back off. and i would stop short of talking trash about her BF or trying to break them up. but otherwise, there's nothing wrong with showing interest, and if they do break up, with swooping in for the kill! :diablo:

5. Join Date
    Sep 2006
    tsk tsk tsk, bad yan ,,kung sa akin gawin yan,,hehehe, ewan ko lang

6. Join Date
    Mar 2004
    pude yan!!!

go for it!!!

basta ba mahal mo yung girl at inde ego trip/fooling around lang...

7. Join Date
    Jul 2005
    Quote Originally Posted by russpogi View Post
    Kahit ano pa situation, it's ethically not right to do so. The best move is to wait for them to break up, then move in the picture. Respeto lang sa kapwa lalaki.
    plus one here.. respeto sa kapwa lalaki. kung talaga type mo yun girl, wait for their relationship to end before pumasok sa eksena, otherwise wag na makisawsaw. dami pa girls and besides its not good to have a GF na nasulot mo lang. wala ka peace of mind dahil kung nagawa ng girl yun sa dati nyang BF, she can do it to you din.

been there pre..

alam ko malabo sila noon, i assumed na wala na sila, kasi sa tagal na ng di nagkita...i butt-in, naging kami..... pero all the while "out-of-respect" daw di nya pinapaalam sa akin na nag-kikita parin sila ng unang BF nya than me...kahit anung tago nya/ginagamit palusot, or di ko nakita, alam ko na nakikipagkita siya sa original bf nya.

i even confronted the 2,e.. kunwari naligaw lang ako sa lugar na pinagkikitaan nila... thats why i did not chose her over my wife--reason: if she can kept i a secret to me during those days, mas lalo na pag siguro nagkatuluyan kami...

oh well, one thing is for sure that i can be proud of-- nagsisisi siya at binitawan nya ako! ganun din, iniwan din siya nung guy...an shes still single parin....
    Last edited by alwayz_yummy; November 12th, 2007 at 06:47 AM.

9. Join Date
    Oct 2002
    ipapayo ko sa kanya...
    kung seryoso ka dun sa chick, go for it!
    pero kung sasaktan o gagamitin mo lang, huwag na lang bro.
    give her a good friendly advice na lang re. her problem with her bf.

10. Join Date
    Sep 2006
    wag po manulot, hintay lang for the break-up

Page 2 of 13 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Guys:  Ok Lng Ba Manulot Ng Girlfriend???