New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 15 1234511 ... LastLast
  1. Join Date
    Aug 2003
    this seems to be a disturbing trend in public CRs these days...

ever noticed that the guy beside you tends to check out your "package" when peeing? ilang beses na nangyari to sa akin...sa megamall, shangri-la, even in my office building! tingin ko naman hindi mga bading, pero huling huli ko talagang naninilip! Ano to, mga "in the closet"?

2. FrankDrebin Guest
    Bading ang mga yan! Naghahanap ng mga fafa.

3. Join Date
    Oct 2002
    mga dingeroo nga mga yan!! ingat lang, baka ma-gayrape ka..

4. Join Date
    Oct 2002
    Badinger Z!

5. Join Date
    Mar 2003
    hmm...ingat lng at baka ma-"mall scandal" kayo...lol...uso ngayon yan...hehehe

6. Join Date
    Aug 2003
    Would you guys complain if a girl checks it out? I dont think so...

and what if the guy just want to see if you got him beat? relax you guys! and if a gay approaches you, just tell him/her "too bad, coz s/he's not getting it!"

7. Join Date
    Oct 2002
    v dub,

nope i wouldn't complain...in fact she can look as long as she wants to. if she has the guts to enter the men's cr. :D

8. Join Date
    Nov 2002
    Hmmmmmmmmmm..napanood nyo ba ung TV Patrol last week?? Ung guy umiihi lang sa banyo tapos naispatan nung isang guy di naman sya mukhang gay kse ang laki ng katawan pero ayun bakla pla (call center agent)..nakursunadahan nya ung isa....pumayag naman ung lalaki ayun right there and then may nangyrai sa kanila hahaha..mga bakla nga naman!

9. Join Date
    Oct 2002
    Napupuna ko din nga na karamihan sa call center agent eh bading of closet queen.

10. Join Date
    Mar 2003
    bad trip yan, nakakapraning tuloy pag me nakasabay ka aklab sa CR. yung iba naman sa cubicle nag jingle...kasi nakaupo sila umihi. ewwweeee feeling girl.

Page 1 of 15 1234511 ... LastLast
checking out the other guy's "package"