New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
  1. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by CVT View Post
    Saludo ako sa iyo, bro.chua_riwap....

Iyan ang tatak ng isang tunay na lalaking mangingibig... Mayroong 'siguristic movement'....

Hula ko lang,- malamang,- siya na ngayon ang iyong 'paboritong biyenan'....

13.2K:boxing1:
    eh-he-he! yep....tsaka nag-sumikap na rin, para umangat din tayo at nakita rin naman nya ang estado namin ngayon.
    para na rin di mapahiya sa FIL ko.

OT na tayo. gagalit si shadow nyan....

2. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    tinira ko na.....pa'no pa sila aatras.
    o, di ba?
    Loud & proud !!!

:hysterical:

3. Join Date
    Nov 2010
    ^dati ginawa ni vince hizon yan sa pba. ayun, wife na nya si patricia, on court commentator sa pba.

Napanood ko toh, kaka-kilig:puke:

joke, hindi ako kinilig ha, slight lang...:rockon:
    Last edited by Ry_Tower; May 27th, 2011 at 05:57 PM. Reason: wrong spelling ng kilig?!
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

4. Join Date
    Nov 2010
    Saludo ako sa iyo, bro.chua_riwap....

Iyan ang tatak ng isang tunay na lalaking mangingibig... Mayroong 'siguristic movement'....

Hula ko lang,- malamang,- siya na ngayon ang iyong 'paboritong biyenan'....

13.2K:boxing1:
    killer instinct pala hindi lang sa Basketball ah.

5. Join Date
    Sep 2003
    may napanood naman ako sa 24Oras....yung proposal nung guy idinaan dun sa malaking TV (LED TV/billboard ad...ano ba tawag dun?), along EDSA, that one near Guadalupe/pasig river.

6. Join Date
    Nov 2010
    may napanood naman ako sa 24Oras....yung proposal nung guy idinaan dun sa malaking TV (LED TV/billboard ad...ano ba tawag dun?), along EDSA, that one near Guadalupe/pasig river.
    Almost like the guy who used the big screen at the island monumnet at NAIA 3!:inlove:

7. Join Date
    Dec 2005

Na-guest na iyong dalawa sa Ellen DeGeneres Show a couple of nights ago......

Ipinakita rin ang same video from youtube at niregaluhan pa sila ng home theater at paid vacation... Ayos!

13.3K:springsmile:

8. Join Date
    Nov 2010
    Na-guest na iyong dalawa sa Ellen DeGeneres Show a couple of nights ago......

Ipinakita rin ang same video from youtube at niregaluhan pa sila ng home theater at paid vacation... Ayos!

13.3K:springsmile:
    hehe, nice gifts!

9. Join Date
    Apr 2010
    Ang sweet naman! haha

10. Join Date
    Jan 2007
    Man fakes his own car crash death before proposing to his girlfriend | The Sun |News

HIS man wanted to see if his girlfriend really did love him to death, so he faked the moment he "died" in a horrific car crash – and then got up to pop the question.

Oddball Alexey Bykov hired a movie director, stuntmen, make-up artists, and even a script writer to stage the bogus motor smash.

The 30-year-old then planned for girlfriend Irena Kolokov to meet him at the crash site so she would be convinced he was dead.

Irena said: “We’d arranged to meet at a certain place but when I arrived there were mangled cars everywhere, ambulances, smoke, and carnage.

“Then when I saw Alexey covered in blood lying in the road, a paramedic told me he was dead and I just broke down in tears.”

But then “dead” Alexey climbed to his feet and proposed to Irena – still covered in fake blood.

Irena said: “I was so cross I almost killed him again, but for real this time.”

Luckily for Alexey, she saw the joke, said yes – and the couple were married last week.

Alexey, from Omsk, Russia, said: “I wanted her to realise how empty her life would be without me and how life would have no meaning without me.

“I think it worked – but I promise it’s the last time.”

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
BEST Marriage Proposal I've Seen!