New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 136 FirstFirst 1234567891555105 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2012
    Humihingi padin ba ang mga dealers ng D.I for the 4x2 AT? TIA!

2. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by ESMon View Post
    Pinadala sa akin ang specs ng isang agent from Chevy Quezon Ave. at doon ay 2.8L with 200 ps and 500 Nm torque na. Both for the 4x2 AT and 4x4 AT. I can email you the spec. So, palagay ko ang mga bagong dating ay the latest gen na engine na.
    This is a good news!

*ESMon or numbah5, can I have a copy of the spec-sheet? richardscanlas*yahoo.com
    TIA

3. Join Date
    Aug 2006
    Ma'am, taga Citta ka pala. I am planning to get a LTZ this Jan para pati rehistro ay 2014. Sa Phase 4 kami. So far kasi sa Citta ay wala pa akong nakikita na TB eh.
    Hi Sir ESMon, yes dito lang ako sa Phase 5. Yup, wla pa nga akong nakikitang may TrailB dto. Meron po akong nakitang 2-5owners of TrailB. One confirmed is from Villa Hermosa Subd, Blue LT ata un nakita ko. While yung dalawa, from Pag-Asa area ata or not so sure kung saang subd. And meron din po akong nakitang 2 pa, sa may bandang Molino (Silver and White LTZ).

Kami nga din po balak namin baka near end of December 2013. Usually mareregister naman nila yan early January na. Sali po kayo sa TrailBlazer Club namin nila sir Numbah 5, para di lang ako yung tiga-cavite na official club member hehehehe! Sir Camaro, pamember na din po kayo para 3 na taung from Cavite group hehehehe!

4. Join Date
    Jul 2006
    Pinadala sa akin ang specs ng isang agent from Chevy Quezon Ave. at doon ay 2.8L with 200 ps and 500 Nm torque na. Both for the 4x2 AT and 4x4 AT. I can email you the spec. So, palagay ko ang mga bagong dating ay the latest gen na engine na.
    What I have is the full spec sheet from TCCCI mismo that was given to me by my SA in Chevrolet Otis-Manila. I must say, nakakainggit ang mga future owners!

And btw, dealers don't ask for the DI na. Supply is sufficient already.

These are the dealers to avoid guys:
    Chevrolet North EDSA (hindi tumutupad sa usapan)
    Chevrolet Quezon Avenue (satriasis got his license plates after waiting for 10 months from Quezon Avenue and they also overcharge on the PMS costs)

Marami reklamo sa mga dealer na yan.

5. Join Date
    Nov 2012
    Quote Originally Posted by TimeMachine View Post
    This is a good news!

*ESMon or numbah5, can I have a copy of the spec-sheet? richardscanlas*yahoo.com
    TIA
    Specs sent to your email add. Regards

6. Join Date
    Nov 2012
    Quote Originally Posted by djhao79 View Post
    Hi Sir ESMon, yes dito lang ako sa Phase 5. Yup, wla pa nga akong nakikitang may TrailB dto. Meron po akong nakitang 2-5owners of TrailB. One confirmed is from Villa Hermosa Subd, Blue LT ata un nakita ko. While yung dalawa, from Pag-Asa area ata or not so sure kung saang subd. And meron din po akong nakitang 2 pa, sa may bandang Molino (Silver and White LTZ).

Kami nga din po balak namin baka near end of December 2013. Usually mareregister naman nila yan early January na. Sali po kayo sa TrailBlazer Club namin nila sir Numbah 5, para di lang ako yung tiga-cavite na official club member hehehehe! Sir Camaro, pamember na din po kayo para 3 na taung from Cavite group hehehehe!
    Member na po ako Ma'am ng Trailblazer Club. Kaso di pa ako nagbabayad ng dues since out of the country ako. Come my vacation this end of Oct ay pay ako ng dues. Balak ko kasi pa-reserve by mid of Dec para sa Jan ko makukuha. Nangyari kasi noong kuuha ako ng car, Dec 22 ko binayaran tapos sabi ko sa Jan nyo na ipa-rehistro. Oo naman daw pero tumawag ng Dec 28, may plaka na raw. That was 5 yrs ago. Pagnagkataon kayo una sa Citta. Goodluck po and I am pretty sure you will not regret it.

7. Join Date
    Nov 2012
    Quote Originally Posted by numbah5 View Post
    What I have is the full spec sheet from TCCCI mismo that was given to me by my SA in Chevrolet Otis-Manila. I must say, nakakainggit ang mga future owners!

And btw, dealers don't ask for the DI na. Supply is sufficient already.

These are the dealers to avoid guys:
    Chevrolet North EDSA (hindi tumutupad sa usapan)
    Chevrolet Quezon Avenue (satriasis got his license plates after waiting for 10 months from Quezon Avenue and they also overcharge on the PMS costs)

Marami reklamo sa mga dealer na yan.
    Sir numbah5, kahit na yong naunang TB ay powerful na ang engine. I don't think, in my case I will need more than that. Nice to know that dealers no longer ask for DI. Thanks for the info about the dealers to avoid. I will keep that in mind. Palagay ko sa Chevy Commonwealth ako kukuha. I read a lot of good things about it. Thanks for the info Sir.

8. Join Date
    Jul 2006
    Sir numbah5, kahit na yong naunang TB ay powerful na ang engine. I don't think, in my case I will need more than that. Nice to know that dealers no longer ask for DI. Thanks for the info about the dealers to avoid. I will keep that in mind. Palagay ko sa Chevy Commonwealth ako kukuha. I read a lot of good things about it. Thanks for the info Sir.
    You'll be getting the upgraded engine already. Nakakainggit kayo ni Ma'am djhao79!

I think you already know my real name as I'm one of the officers of the Trailblazer Club

9. Join Date
    Nov 2012
    Quote Originally Posted by numbah5 View Post
    You'll be getting the upgraded engine already. Nakakainggit kayo ni Ma'am djhao79!

I think you already know my real name as I'm one of the officers of the Trailblazer Club
    Yes sir, I know your real name. I will contact you when I go on vacation. Nice to have somebody taking a lot of initiative for the club. Keep it up sir.

10. Join Date
    Aug 2012
    Sana pag-uwi ko sa Pinas meron nang available unit na 4x2 AT sa dealership na pinag pareservedban namin.