New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Jan 2007
    i went to metro department store sa market market recently and i saw a shop/kiosk dun sa loob ng metro dedicated to remote car alarm duplication... wasn't able to get the contact nos/name of the shop dahil naaliw ako sa iba iba remotes na pwede gamitin to duplicate your existing remote. price range from 1.5k to 3k.. yung 3k switchblade type. meron din yung nakaintegrate na yung key sa remote although hindi nagreretract unlike the switchblade

2. Join Date
    Apr 2009
    Sino po nakakaalam kung saan puede mag pa duplicate sa bandang Banawe or Araneta ave. area?

gusto ko rin pa disable yung immobilizer ng alarm ko.

thank you

3. Join Date
    Mar 2004
    is 1.5 to 3 k a piece worth it? its more than the actual price of a new module. busted na rin kasi yung two remotes ko and i was wondering where i can replace it. thanks!

4. Join Date
    Jan 2004
    Quote Originally Posted by garfield View Post
    is 1.5 to 3 k a piece worth it? its more than the actual price of a new module. busted na rin kasi yung two remotes ko and i was wondering where i can replace it. thanks!
    true, saw a thread na 1K lang yun alarm system, ako naman casing lang yun sira kaya nakahiwalay siya sa susi ng kotse.
    meron kaya case lang yun papalitan?

5. Join Date
    Oct 2002
    Depende sa alarm siguro. Kung pricey yung alarm then worth na siguro yung pa duplicate.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Car alarm remote duplicate..