any shop that specializes on the above?

2. Join Date
    Aug 2010
    Not that I know of

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by jovski View Post
    any shop that specializes on the above?
    Locally, I have no idea if anyone does it here.

On the web, the one I know of is MP3car.com

4. Join Date
    Sep 2012
    Curious lang... do you have any specialized software to install para mag setup ka ng ganito?

Kung wala ka makita to do this pwede rin naman I DIY... basta make sure to use SSD para matibay tibay sa tagtag sa sobrang ganda ng roads dito sa atin

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by jodski View Post
    Curious lang... do you have any specialized software to install para mag setup ka ng ganito?

Kung wala ka makita to do this pwede rin naman I DIY... basta make sure to use SSD para matibay tibay sa tagtag sa sobrang ganda ng roads dito sa atin

Earlier days, they still used HDD to boot up but had it to sleep mode and used a flash drive for the library of songs.

6. Join Date
    Sep 2012
    Quote Originally Posted by ghosthunter View Post
    Earlier days, they still used HDD to boot up but had it to sleep mode and used a flash drive for the library of songs.
    HDD talaga kasi point of failure nyan kaya sleep mode pero may risk pa rin...

Na curious lang talaga ako sa intention nya... baka may alam sya na ilalagay na specialized program na hindi related sa pag play lang ng media files and internet browsing kasi kung ganun lang, pwede naman sa tablet...

Madali na lang i DIY yan kasi ang dami na available parts and inaantay ko na lang maging reasonable ang price ng SSD