New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Sep 2010
    i bought my hid kit and had it installed on my isuzu dmax 2011 projectors..
    qustion, kalat po ba talaga ang ilaw niya..ang laki kasi ng difference from the projectors na nakikita ko personally and here sa forums..
    bakit po ganun?
    and ang hina ng buga niya? mas malakas pa stock bulbs ko.
    thanks
    ride safe

2. Join Date
    Mar 2009
    Kasi yung nakikita mo kay garyq, FXR Projectors. Syempre, mas maganda. Some stock projectors kasi are ugly & useless.

Parang sa Montero & Santa Fe. :hysterical:

3. Join Date
    Sep 2010
    so some stock projectors like from the said units if they have hid kits pangit parin ang buga,tama po ba?
    meron po ba remedy aside using sir garyq FXR projectors?..if i would still presist using HID kits on my stock projectors.

big part ng output ng hid projectors, ang nagdadala yung mismong design nung projector bowl and the glass optics. Yung sayo, halogen projectors kasi yan and some halogen projectors dont respond well to hid bulbs and some naman meron decent output. wala ka ng magagawa dyan coz yun na talaga yung design nung halogen projectors mo and you cant alter the physical design of the projectors. meron naman mas cheaper alternative than the fxr na mas mura but the same output and we can still use your hid system. PM mo ako

philips HID H7 6000k