Results 1 to 10 of 17
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2005
- Posts
- 153
January 20th, 2010 10:56 AM #1mga sir, magtanong lang ako tungkol sa claim ng comprehensive insurance, nacarnap kasi dati ang sasakyan namin l300 fb, Nakuha na namin lahat ang dokumento, Certificate of Non RECOVERY, Lto documents, kumpleto na po lahat, ipinasa na namin lahat sa insurance, almost 2 months na rin sa insurance, ang ginawa po ng insurance, gusto yung mga dokumento me certified true copy, so after ilang araw natapos na rin namin yun, hinahanap naman ngayon nila yung 2 orig na susi, hindi ba dapat isang susi lang? dahil nasa bank po yun isa susi dahil nakamortgage pa? di po ba kapag nirelease ng casa yun sasakyan, yung isa susi sa owner at 1 sa bangko? ano po ba ang magandang sabihin sa insurance tungkol dito. maraming salamat po.
-
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2005
- Posts
- 153
January 20th, 2010 11:15 AM #3ah, ok sir thanks sa reply po, kung ganun, kung 2 susi ang naibigay sa hipag ko, kasi sa hipag ko po ung nacarnap na sasakyan, at nawala sa kanila yung 1 susi, ano po ba ang magandang dahilan na sabihin sa insurance, sabihin ba na nawala yung 1 susi? kasi yun na lang po ang kulang na hinihingi nila.
-
-
January 20th, 2010 11:21 AM #5
Never pa ako naka experience na kinuha ng bank yung key ng car on loan/mortgage.
-
January 20th, 2010 11:25 AM #6
-
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2005
- Posts
- 153
January 20th, 2010 11:37 AM #8ang dahilan ng pag carnap sir, nakapark sa bodega nilang maliit, parang kuwarto lang, stay in yung driver, gising na yung driver nun, meron daw nagpaandar nung sasakyan, paglabas daw nya, paalis na raw yun sasakyan, ayun hindi na nakita. sa bandang abad santos, yung kasunod na araw, me nacarnap din bandang barrio obrero, nangyari 5am ng umaga, kaya ingat po tayo dyan sa lugar na yan.
-
January 20th, 2010 11:42 AM #9
dalawang susi ang binibigay syo at wala sa bangko.
ganun na lang ang sabihin nyo sa insurance na kasamang nakuha yung isang susi...
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2009
- Posts
- 10
January 20th, 2010 12:24 PM #10guys pangit rin service sa FEDERAL PHOENIX , di na nga i-declare total loss yung totally submerged car mo babaratin pa yung palit ng parts mo. they do not really care for the safety of their clients, ang mahalaga sa kanila makatipid. balita ko nga madali kausap bpi/ms sa mga nasalanta ondoy. lesson learned. iwasan na natin ang mga walang malasakit na insurance company.
Ayala North Exhange. May parking levels siya na available for the public. Then may RCBC, GT...
Makati CBD parking