New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2004
    ok din b ang toota echo? yung parang round version yung likod hindi yung flat... magkano b second hand nito tska 1.6 liters b i2?

2. Join Date
    Dec 2003
    300k ata ang 2nd hand nit, dami version ang echo may verso may vitz, saan tukoy mo?

alam ko 1.3 lang ata ang echo dito saten, yung 1.6 sa ibang bansa ata yun pero di rin ako sure

3. Join Date
    Apr 2004
    toyota echo aka vitz and yaris hatch. comes with 1.3 and 1.5, i also saw a 1.0 (ata) sa europe.

4. Join Date
    Oct 2002
    Echo that was release locally has 1.3 and 1.5 engine. (1.5 Echo verso)
    Engine, chasis, suspension is the same with VIOS
    (VIOS dashboard came from Japan Echos hehehehe)

The Echo (1.3) I beileve has a high resale value compared to the Echo verso (1.5)
    Engine parts might be easy bec of vios
    Cosmetic part are expensive like headlights bumper and ****. And migh be very hard to find!

All echo release by toyota Philippines are Japan CBUs

5. Join Date
    May 2005
    kmusta po ang fuel consumption ng mga ECHO?

6. Join Date
    Nov 2002
    2nd hand echo units are quite expensive pa rin.. i heard that the suspension is matagtag..you can get better value siguro with 97 civic lxi's than this..(pero kung hindi ako nag-iisip at puro puso lang...type ko yung verso, ehehehe..)

7. Join Date
    Feb 2003
    Dati ko pa love itong echo... compared to other cars in the 2nd hand market na ka price nya, ok ba sya? Aside from the body, is it mechanically identical to the vios? Baka mahirapan ako with parts if I decide to get one. Would you guys know if it's still supported by Toyota locally?

8. Join Date
    Jul 2006
    echos/1st gen yaris are very good small cars... heck it won top gear award for small car of the year yata way back 98-99... yung mga vios nga e based dito sa small platform na to...

yung tagtag siguro dahil sa short wheel base and of course standard suspension parts... fuel economy abot yata 12-15 km/l...

In my opinion a solid fun car... better than the love life corollas...
    hindi pumatok sa pilipinas nung time nya kasi nga mas mahal ng konti sa xl/xe na lovelife corollas and filipinos still prefer having pwet... este trunk sa kotse...

Very good value for money IMHO...

9. Join Date
    Oct 2002
    Ito yung flat ang likod, Echo Verso:

Nasa magkano kaya ito ngayon?

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

if i could have money, gusto ko ung echo-verso, aka JDM fun-cargo!

yan nga! nasa 300K pa ata...1.5L na parang van na din sa loob... parang-off proportions lang ng konti, pero, ok to....

Page 1 of 2 12 LastLast
toyota echo