New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2011
    kung nakatira Lang kayo sa condo tops gmik mo BGC, makati, greenhills, eastwood, Rockwell, Lang araw-araw. Ano mas piliin nyo sa dalawa, almost same ground clearance. Pero yun sx4 Japan Cbu. I have CRV 1st gen Japan Cbu, grabe sobra ng tibay,

Preho 1.6, 4x2, airbags, abs, maneuverable, easy to park

Sent from my iPad using Tapatalk

2. Join Date
    Feb 2011
    Yan din problem ko dati pero I chose sx4 over the 2 because of the Cbu factor din. So far super solved naman ako sa sx4 ko. Mileage reading ko now is 10.9 km/l which I think is almost efficient enough. Tingin ko kasi sa design ng soul parang ibblock nya lahat ng hangin which may lead to bad fuel consumption. Pero wala ko alam sa aerodynamics =)).

3. Join Date
    Jul 2008
    Soul...for that gangster appeal. And do not forget to bring your tommy gun

4. Join Date
    Mar 2009
    Kia Soul.

Mas.... appealing.

Ano nangyari sa Hyundai Accent plan mo?

5. Join Date
    Oct 2002
    kia soul popsy, black, super dark tints. lowered pero may height adjustable suspension para sa humps. astig!

maganda sx4 kaya lang may isang di ko gusto. yung front pillar nya ang laki so laki din ng blind spot lalo na sa left side.
    Last edited by yebo; August 31st, 2012 at 11:00 PM.

6. Join Date
    Mar 2009
    OB pwede rin white Kia Soul tapos tinted headlights, para mukhang stormtrooper. Bili ka na rin ng stormtrooper helmet para terno kayo nung kotse.

7. Join Date
    Jan 2011
    Quote Originally Posted by renzo_d10 View Post
    OB pwede rin white Kia Soul tapos tinted headlights, para mukhang stormtrooper. Bili ka na rin ng stormtrooper helmet para terno kayo nung kotse.

I actually like the Kia Soul due to its design, but the driveline of the SX4 is better due to the 4WD.

9. Join Date
    Jan 2007
    sx4 ako. its quirky and oozes character and soul. yun soul parang gumaya sa toyota scion/BB.
    see the sx4/sedici here. ang ganda sa alps parang gusto ko bili sx4 and magdrive papunta doon haha
    Alps SX4/Sedici Pictures

10. Join Date
    Oct 2005
    Quote Originally Posted by cripple_rooster View Post
    I actually like the Kia Soul due to its design, but the driveline of the SX4 is better due to the 4WD.
    SX4 local version isn't AWD.

If I'm planning to mod it, I'll prolly go with the SX4. Remaining a stocker though, I think I'd prefer the Soul.

I like how the SX4 devoid of the fender overrider and imagine if this is lowered coupled by that OEM 17" mags.

Hot Hatchy ang appeal ;)

Page 1 of 2 12 LastLast
Suzuki SX4 vs Kia Soul