New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2003
    maganda ba brand na to? my impression of it is that it isn't B), buti was intrigued by this particular model that had an SD card slot(up to 3gb), plus a USB port; i haven't seen these features in the higher end models

2. Join Date
    Feb 2005
    'Had one before (pero hindi yung ganyang model). As far as my experience went, oks naman. Yung dating model ko may built-in booster at 7-brand GEQ. While hinde sya Alpine o Pioneer o Clarion, I was quite satisfied with the performance. I mean for the amount I got it for (2K ata), I was surprised by how well it performed. Service was easy - sa Raon lang.

3. Join Date
    Dec 2003
    pwede na yan if you're not picky with sounds

4. Join Date
    Jul 2006
    afaik, static po common problem ng proline hu...

5. Join Date
    Oct 2002
    You get what you pay for, if di ka maselan sa tatak, feel ng product, basta tumutunog ng matino, pwede na yan.

6. Join Date
    Oct 2002
    have they gotten better? the old school Prolines were not good at all. diba sila yung unang gumawa ng "equalizer booster" ?

7. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by M54 Powered View Post
    have they gotten better? the old school Prolines were not good at all. diba sila yung unang gumawa ng "equalizer booster" ?
    Yep, sila yun. In fairness, they have gotten better pero syempre wala pa sa league nung mga "big boys".

8. Join Date
    Oct 2002
    M54: Huy, kahit ganun lang yung booster na yun, NEVER magagawa ng Pioneer/Alpine/Sony ang market saturation ng product na yun hehe.

9. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by theveed View Post
    M54: Huy, kahit ganun lang yung booster na yun, NEVER magagawa ng Pioneer/Alpine/Sony ang market saturation ng product na yun hehe.
    He he he, mismo. Ang mga pinagkakabitan eh ranges from pedicab to tricycles to jeeps to autos to trucks. Hirap atang mangyari to sa mga Pioneer/Alpine/Sony/Clarion/Kenwood/Blaupunkt na booster/amplis.

Ayaw ko ng booster Well maarte lang talaga ako sa sounds hehehe

Page 1 of 3 123 LastLast
ProLine HUs