New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Sheep, where did you get the X-series and how much po? thanks!

2. Join Date
    Jun 2003
    ahhh sa megamall po... cant remember the price e basta less than mga 1100 - 1300 ata

3. Join Date
    Oct 2002
    sheep, natanong mo ba kung magkano yung subs sa mega?

4. Join Date
    Oct 2002
    sir ssaloon, sa raon 1,400 ang targa subs. medyo malayo nga lang pero worth it. ang sarap din mag-ikot dun, dami puedeng bilhin na mura. bought my targa 3-way x-643 there at 2,400. advise ko lang pag pupunta ka dun, park your car sa medyo mas malayo dahil ang sikip ng daan at hirap ng parking. hope this helps.

5. Join Date
    Jun 2003
    di pa e pero probably next week sa raon na lang ako pupunta post ko if magkano...

6. Join Date
    Oct 2002
    last time ako nagtanong

980 yung 2 way na x series 6incher na yun

then yung bili ko sakin dati yung 3way ko 2.3k nag pamahal yung x over.

yung 2way kasi alang xover yun.

7. Join Date
    Oct 2002
    i agree with everyone here. maganda tunog ng targa separates and sobrang sulit for the price, m using the 2-way x series din. As with all setups, the tuning plays a very important part, so kahit naka targa ka lang, if maayos ang pagka-tune, maganda ang tunog. HTH

8. Join Date
    Oct 2002
    sulit talaga yang targa. pero pag tagal maghahanap karin ng iba its a never ending quest hehehhehehh.

yung akin pinalitan ko ng macroms mas okey eehheheh

9. Join Date
    Oct 2002
    the problem with 3 ways is that hirap siya i tune than the 2 way....chaka malalagay niyo ba yun sa mga stock speaker areas ng doors niyo?

mahirap ang 3 way....some nagpapagawa pa ng kick panels to accomodate the midrange/ midbass....

simpler to tune pa ang 2 way....i doubt if you will hear the difference unless you really are a sound guru...

10. Join Date
    Dec 2002
    Originally posted by GlennSter
    the problem with 3 ways is that hirap siya i tune than the 2 way....chaka malalagay niyo ba yun sa mga stock speaker areas ng doors niyo?

mahirap ang 3 way....some nagpapagawa pa ng kick panels to accomodate the midrange/ midbass....

simpler to tune pa ang 2 way....i doubt if you will hear the difference unless you really are a sound guru...
    sir, paano po mag-tune? please explain. i have 3-way coax speakers sa door panel but i plan to replace it with x502 targas in the near future. salamat po.

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Input on Targa Separates?