New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Sep 2003
    san po dito sa makati malinis at mahusay gumawa ng box at setup ng audio aside sa autoline? medyo yung iba kase sa malugay st. eh parang business as usual ang dating wala ka makitang passion while doing the setup (unless im wrong...)

how about in banawe? san oks po pagawa na talgang they would not just be happy getting money but happy to make the audio setup turns well.

ano po masasabi nyo sa perfect circle shop in banawe? mahusay at malinis po ba install ng audio setup? kase balak kong bilin yung amp na gusto ko at sila ang meron so plan ko pa setup na rin sana dun pati pa box ng sub but don't know if they're good.

2. Join Date
    Oct 2002
    vsm712,

what exactly is the "passion" you are looking for? please elaborate. in my experience, Autoline comes up with car show quality work at a car show quality price. if it's your regular, simple, budget set up, they come up with clean work. nothing spectacular, but ok.

a shop whose work i'd give kudos to is mickey's autosound. malinis sila gumawa, although mejo matagal minsan.

3. Join Date
    Sep 2003
    "passion" in the sense na at the end happy sila na maganda labas ng audio setup more than yung na setup nila for the sake na kumita sila..

san po yung mickey's sound? may contact number po kayo?

btw, simple as in simple setup lang, 1JL 10" with 1 mono amp with another amp for the seps and nothing more. pero siyempre i would like to make sure na oks yung pagkagawa ng box for the sub as well as the wiring....

thanks for the inputs

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by vsm712 View Post
    "passion" in the sense na at the end happy sila na maganda labas ng audio setup more than yung na setup nila for the sake na kumita sila..

san po yung mickey's sound? may contact number po kayo?

btw, simple as in simple setup lang, 1JL 10" with 1 mono amp with another amp for the seps and nothing more. pero siyempre i would like to make sure na oks yung pagkagawa ng box for the sub as well as the wiring....

thanks for the inputs
    hmmm... alex (autoline) and mickey seemed happy that their respective set-ups sounded good nung tinotono nila. shempre kung pangit nga naman ang gawa nila, it will reflect on them, so i would suppose they were also praising their installers work. personally, ok naman ang kinalabasan ng installation at tuning nila.

5. Join Date
    Sep 2003
    actually parang may catch din sa autoline eh..pag barya barya lang pagawa mo he's not so keen in doing it while pag malaki dun ganado sila..that's why hesitant ako dun kase nga simple lang papagawa or in short barya barya lang so im looking for other shops around makati na you can recommend na oks naman gumawa..

help: audio setup makati and banawe area