New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2010
    Pero ingat sa Raon, if there are mid to high-end audio equipment being sold at a bargain, probably fakes na yun lots of fake Focals there..

Sa Banawe naman, probably pinaka-famous parin talaga C3 abot sa audio just a few kilometers away, si Jeff naman yun pinaka-famous..

2. Join Date
    Dec 2010
    hi po..newbie here po..pati sa car newbie din..Motorcycle kc naging first love ko now mejo nahihilig na rin sa tsikot..

regarding po sa cheap sound set up, nagcanvass nako sa raon, 1200watts JBL sub with box, 2500W V12 ampli plus wiring kit 6500 daw po..reasonble ba yung price?o sobrang cheap?ok kaya ang perf ng sounds nito? sorry po wala talaga masyado idea sa ganito..want ko lang is may kabog yung sounds ko..hehe

any comments will be highly appreciated.. tnx

3. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by eLy_418 View Post
    hi po..newbie here po..pati sa car newbie din..Motorcycle kc naging first love ko now mejo nahihilig na rin sa tsikot..

regarding po sa cheap sound set up, nagcanvass nako sa raon, 1200watts JBL sub with box, 2500W V12 ampli plus wiring kit 6500 daw po..reasonble ba yung price?o sobrang cheap?ok kaya ang perf ng sounds nito? sorry po wala talaga masyado idea sa ganito..want ko lang is may kabog yung sounds ko..hehe

mukhang sa LOAX na store yan. kung kabog lnag hanap mo may ibibigay na yan.

4. Join Date
    Jan 2011
    Quote Originally Posted by eLy_418 View Post

newbie lng din po, just want to share bk makatulong.

v12 705 amp
    powerbass PS12 sub
    used sealed box - in good condition parang bagong gawa

all for 5.5k kay jeff - qoute nya skin this feb lng.

5. Join Date
    May 2010
    Try Ryan Audio. I heard Mura lang 'yun at maganda naman ang quality.

6. Join Date
    May 2010
    saan po yung raon?

7. Join Date
    Sep 2006