New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 4 1234 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2004
    okay guys, here is my dilemma. I want to go to 33 inch tires with my gen 2 pajero, pero not enough funds.

i was wondering if there was a market for my extra car audio gear and if selling them will make sense to help pay for my new tires.

the items i have are:

1) one piece gen 1 audiocontrol epicenter w remote bass knob

2) one piece rockford fosgate punch 200ix amp (2 x 100 * 4 ohms, 2 x 200 * 2 ohms, 1 x 400 * 4 ohms all RMS measurements)

3) one piece MTX thunder 4160 amp. not too sure about the specs but i think they are, 4 x 40 * 4 ohms, 4 x 80 * 2 ohms, 2 x 160 * 4 ohms RMS

what do you guys think? should i sell these or just keep them for future use? AAAARRRRRGGGGGHHHHH

andy

2. Join Date
    Oct 2002
    for sure meron yan! post mo sa KAC, pakyaw agad yan

3. Join Date
    Feb 2004
    ssaloon, what's the best way to sell it there? set a floor price and open bidding? gusto ko kasi package deal all three items. Kilala mo ba ang mga moderators doon?

andy

4. Join Date
    Oct 2002
    Akin na yung RF mo. :D

5. Join Date
    Oct 2002
    magset ka ng price para sa packaged deal, tapos kung hiwalay naman, set a price din na di ka lugi or satisfied ka. si glennster kilala niya personally ata mga mod doon.

6. Join Date
    Feb 2004
    pareng Glennster, kilala mo ba ang mods ng KAC?

Ungas, first dibs ka sa RF

Anyone here want to get the three items tapos kayo na ang magbenta dyan sa Manila? mahirap kasi ito ibenta sa Gen. Santos

andy

7. Join Date
    Oct 2002
    sayang bro, di ako umabot. kakakuha ko lang ng ams and sub eh.

8. Join Date
    May 2004
    bargain ba price(tapang kasi ungas, wala pa price kuha agad). alhough di ako interested sa RF(ganun din kasi yung akin) baka ganda naman ng price nung 2 especially yung MTX.

9. Join Date
    Oct 2002
    andy...yep.

just post it there...wala namang problema yun eh.pero down ngayon ang kac..bandwidth limit na eh.

10. Join Date
    Feb 2004
    Ungas, niwde11, for sure bargain price ang gagawin ko dito. i would rather sell it to tsikoteers kasi i have had a good experience with glenn and woodfire.

Ungas, where will you be using the RF amp? pang sub mo? I am thinking that in order to sweeten the deal, i can sell ungas the RF amp and "give" him the epicenter for a throw away price, tapos benta ko kay niwde11 ang MTX. What do you guys think? call ba kayo?

if that is okay with you and we finalize the prices, then i can just send the three items to ungas (mas marami kasi ang sa kanya) and then niwde11 can just get the MTX from him.

what do you guys think? negotiate na natin ang bargain price para ma-dispose ko na itong mga ito. You will be helping a fellow tsikoteer get bigger tires

andy

kung di matuloy kay ungas and niwde11, and if anyone wants to help me broker this deal, i am willing to negotiate a brokers price for all three items. kayo na bahala mag-dispose sa Manila. hopefully yung matagal na dito sa tsikot para magaan ang loob ko sa pagpadala ng gamit sa Manila. I will not expect payment kasi until after you have tested the units sa manila. so, kailngan trusted talaga ang ka-deal ko.

Page 1 of 4 1234 LastLast
is it easy to sell Name Brand 2nd hand amps?