New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    ok ba na brand ang audivox? meron ako nakita na VCD/mp3/cd with FM/AM na HU. P13500. tingin nyo ok to? thanks :lol:

2. Join Date
    Nov 2002
    pare ako HU rampage by audiovox, single cd player nga lang, ok naman pag dating sa CD, pero pagdating sa AM/FM hindi sya clear, di ko alam kung antenna ko ang problema or yung HU mismo, rubber duck lang ang gamit kong anthena.

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by renski
    ok ba na brand ang audivox? meron ako nakita na VCD/mp3/cd with FM/AM na HU. P13500. tingin nyo ok to? thanks :lol:

renski, i have not heard of that car audio brand pero imho lang... for that price, you can get a pioneer, clarion or alpine HU with the same features. afaik, merong audiovox na karaoke na pambahay and that's it.

or if kung talagang interested ka to get that, please don't forget to have a warranty. make sure spare parts as well as service centers are available locally and are accessible to you.

4. Join Date
    Oct 2002
    tiger, nakita ko kasi sa shangrila yung shop nila. ang dami din monitors para sa mga auto. yung mga LCD. cge try ko na lng mag tanong yung sa pioneer. thanks!:D

5. Join Date
    Oct 2002
    renski, if they are a reputable shop. i don't see anything wrong in getting it. i assume that you are eyeing a mobile entertainment system from them. just make sure warranties, parts and services are available as stated above.

:roll:

6. Join Date
    Nov 2002
    Sorry to tell you this but that brand can be usually found in auto parts sections of K-Mart and Target in the U.S. Medyo low-end. Ito ang bibilhin mo kung ang attitude mo sa audio/video system mo sa kotse ay PUWEDE NA. Nagtataka nga ako dahil kung i-present sa SHANG ang brand na ito dun sa outlet nila para bang very hi-end ang dating. Di naman sa pagiging brand-concious, pero for the price they're offering, makakakuha ka na ng medyo decent brands like Sony, Pioneer, Alpine, Kenwood, etc. Nasa hangganan ng budget mo nakasalalay ang mabibili mo. Good luck!

7. Join Date
    Oct 2002
    ok. try ko magtanong ng ibang brand. thanks sa inyo lahat! :D

8. Join Date
    Oct 2002
    AUDIOVOX is an american based company but...
    70% of audiovox video systems (mainly monitors and dvd player) are manufactured by NECVOX. and necvox is made in taiwan and some in china.

sorry BIAS

peace po sa audiovox !!!!

8)

9. Join Date
    Oct 2002
    Agree with ntenz. Audiovox Mobile video products are ok, same with their HUs and whatelse, the problem is medyo overpriced IMO.:|

10. Join Date
    Nov 2010
    May Audiovox service center ba dito sa Manila??? :-)

Page 1 of 2 12 LastLast
audiovox..... comments?