New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    san ba nakakabili ng poorboy's product? parang maganda yun mga waxes nila...

2. Join Date
    Oct 2002
    may authorized dealer na ata poorboy's dito. sa may banawe meron ata silang shop, hindi ko lang alam ung exact location.

3. Join Date
    Oct 2002
    anyone tried poorboy's products?

4. Join Date
    Nov 2007
    I'm interested in trying the poorboys products as well. I wish someone would chime in for some information.

5. Join Date
    Nov 2006
    if you're in makati you can try their shop there.
    it's along pasong tamo, in front of badminton central. malapit sa estrella (where autoline is)
    P500 the last time nagpa shampoo at wax ako. they use washmitts and "timba" with
    dilluted shampoo. better than the foam that others do. they also use different
    washmitt and timba for the upper part of the car and the lower part. may blower din
    sila na ginamit para matuyo agad mga singit-singit sa car.
    IMO, maayos (they do take care of your car - parang ikaw ang nag wash & wax mismo)
    ok naman for me yung wax nila na ginamit. taas noo ka kapag alis mo dun. hahaha!
    hth!

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by simplicity View Post
    it's along pasong tamo, in front of badminton central. malapit sa estrella (where autoline is)
    P500 the last time nagpa shampoo at wax ako. they use washmitts and "timba" with
    washmitt and timba for the upper part of the car and the lower part. may blower din
    IMO, maayos (they do take care of your car - parang ikaw ang nag wash & wax mismo)
    ok naman for me yung wax nila na ginamit. taas noo ka kapag alis mo dun. hahaha!
    hth!
    nagbebenta ba sila ng mga products nila doon sa makati?

7. Join Date
    Nov 2006
    yes. i think they do. madaming naka display sa estante eh. hindi ko lang natatanong
    mga prices. solve na ako sa wash at wax nila eh. good service.

8. Join Date
    Nov 2007
    Quote Originally Posted by simplicity View Post
    hth!

Thanks for the info, simplicity.

9. Join Date
    Nov 2006
    bad news mga bros. nagpa-wash ako dito sa Poorboy's P.Tamo Makati kahapon.
    at naitanong ko kung nagbebenta nga sila kasi may mga nagtatanong sa Tsikot.
    ang sagot: WALA. tongk! ginagamit lang nila pero hindi binebenta. ino-order pa
    daw nila yung mga products abroad.

ayan, nasagot na ang katanungan. try niyo na lang ang products and services
    nila. wash & wax (using their products) is P500 lang naman. longer lasting naman
    ang wax. wag lang masyadong maulan (kahit anong wax naman siguro).

10. Join Date
    Oct 2002
    baqkit ayaw nilang magbenta?

Page 1 of 2 12 LastLast
poorboy's products