New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2003
    ...yun ata yung catch kelangan dinadala para visible lagi tapos tulad nung sinabi ni graphire, '97 and above lang. so di pwede yung gagamit ka ng bulok na oto para magpresinta ng ads nila.

...nope, di siya panaflex. the civic and lynx i saw were painted bright orange sabay patong na ng mga kung ano anong design ng fedex.

2. Join Date
    Jul 2003
    pwede pwede..hehe buy ka ng uhhmm 2nd hand na 97 and above tas pafinance mo tas un na... un pang monthly mo un na un hehe DP lang kelangan mo. sila pa gagastos para sa gas. hehe pero medyo kakahiya din ah hehe pero kahit na kotse pa rin un ah hehe 1 year deal lang oks na un... desperado eh noh?

3. Join Date
    Nov 2002
    ako din payag 20k/month plus gasoline for 1 year........post na yun contact person ng maumpisahan na yun 20k/month.....heheh tindi ng pangangailangan ko...........

4. Join Date
    Nov 2002
    ok yan... san yan?. haha

5. Join Date
    Nov 2002
    20k a month?
    pwedeh!

kung libre repaint nga after the contract ...

6. Join Date
    Jul 2003
    hahaha sir odell d mo na ata kelangan nyan eh...

oo nga post na dito contact person, baka naman masmalaki ang ibabayad kung suv yan hehe

7. Join Date
    Oct 2002
    who decides what ads go on your car? is it like a ad agency that has many clients and assigns a specific product to be painted on your car?

what if the ad you get is for vaginal cream or something? :bwahaha:

8. Join Date
    Oct 2002
    hmmm...
    interesting..

post nyo kapag nakapag-pa-ads sila sa inyo.
    :D

9. Join Date
    Jan 2003
    Hehehe...

I knew sooner or later lalabas yung topic na 'to dito.

It's a part of Fed-Ex's advertising campaign here in the Philippines. It offers it to their employees. They call it a "car wrap". They don't paint it on the car but rather wrap your car with stickers. The deal they give you if you decide to join the program is the following:

1. 6 month contract
    2. 20,000 one time payment (not per month)
    3. If during the removal of the car wrap may damage yung paint ng oto mo, they will repaint your car free of charge.

Sorry to say that there's no free gas nor it's 20K a month.

My sister works in Fed Ex and had her gen 1 RAV4 "wrapped". I have a pic in my phone but I can't seem to download it to my laptop using IR.

Anyways, FYI for those who want to know.

Cheers!

10. Join Date
    Jan 2003
    Eto na yung pic ng Rav4 ng kapatid ko:

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
CAR ADS...  papatulan niyo?