Quote Originally Posted by jjj_in1056954 View Post
Mga ka mb ask ko lang po ano po ba talaga yung pinaka the best na pressure ng Nozzle ng MB natin and ano yung diff. Kasi dati ang alam ko 130.. Para malakas daw hatak and tipid sa krudo... Tapos ngaun po me naka pagsabi din sakn ng 115 para pino daw ung spray... Ano po ba yung advantage kung gawn 130 or 115 pressure ng nozzle natin?
bro yung akin 120 yan ang standard ng nakakabit sa akin ng pinalinisan ko sa calibration yung nozzle ko , kaya lang malagatak pa din kaya pina adjust ko pa ng 115 para mabawasan ang lagatak ng makina, kahit mag punta ka sa banawe ask mo sa mga mekaniko ni apic at kay jorge advice nila 115 ang pressure , ok lang mag 130 ka kung di naman malagatak ang makina mo , walang kinalaman ang 130 pressure sa tipid sa crudo , maganda lang humatak dahil largado ang diesel , ang matipid sa diesel ay yung ibinibigay ng nozzle na exaktong diesel papuntang combustion , kasi pag sobra bigay ng diesel malagatak , kaya lumalagatak di nasusunog ng husto ung diesel .