Results 1,201 to 1,210 of 3844
-
May 28th, 2011 02:54 PM #1201
Sir castrol_mb100 sir saan po kayo nakabili ng SECO na brand po ng Clutch assembly?
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jan 2011
- Posts
- 122
May 29th, 2011 11:21 AM #1202Musta na mga ka MB? long time no post
tanong ko lang mga sirs ano kaya problem ng temp. gauge ko? lagi kasi nakababa as in di sya gumagana pero kapag pinipitik ko yung instrument panel gumagana na ulit sya. does anyone here has encounter same as mine?
btw, sir pogz iyo ba yung mb na nasa flickr.com? hanep ah maporma at makinis pa.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Dec 2010
- Posts
- 38
May 29th, 2011 12:31 PM #1203
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
May 31st, 2011 04:13 AM #1204
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jul 2010
- Posts
- 99
May 31st, 2011 09:36 AM #1205sir hyundai..... mgkanu nga ult mgpa calibr8 ng nozzle tips, pwde b ipalinis ko lng ung tip n gngmit ko? anung pressure nga ult?...san b meron calibration,malate,manila area lng ako... thnx...
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
May 31st, 2011 09:46 PM #1206
-
May 31st, 2011 11:03 PM #1207
Mga ka mb ask ko lang po ano po ba talaga yung pinaka the best na pressure ng Nozzle ng MB natin and ano yung diff. Kasi dati ang alam ko 130.. Para malakas daw hatak and tipid sa krudo... Tapos ngaun po me naka pagsabi din sakn ng 115 para pino daw ung spray... Ano po ba yung advantage kung gawn 130 or 115 pressure ng nozzle natin?
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
June 1st, 2011 03:44 AM #1208bro yung akin 120 yan ang standard ng nakakabit sa akin ng pinalinisan ko sa calibration yung nozzle ko , kaya lang malagatak pa din kaya pina adjust ko pa ng 115 para mabawasan ang lagatak ng makina, kahit mag punta ka sa banawe ask mo sa mga mekaniko ni apic at kay jorge advice nila 115 ang pressure , ok lang mag 130 ka kung di naman malagatak ang makina mo , walang kinalaman ang 130 pressure sa tipid sa crudo , maganda lang humatak dahil largado ang diesel , ang matipid sa diesel ay yung ibinibigay ng nozzle na exaktong diesel papuntang combustion , kasi pag sobra bigay ng diesel malagatak , kaya lumalagatak di nasusunog ng husto ung diesel .
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Apr 2011
- Posts
- 28
June 1st, 2011 11:27 AM #1209*sir hyundai may tanong lang po ako ano ginagamit nyo freon r134a ba? kasi balak ko ipagawa aircon ko sa friday eh nagpa stamate ako for cleaning * leaktest kasama na thermostat 2,950* Kung may problema evaporator front-3,500 and rear-4,500 kung sakali alin man sa evap. ang sira ok lang ba presyo non? newbie kasi ako sa pag papagawa aIRCON EH 5 month na wala aircon mb ko kailangan na ipagawa tag ulan na kasi mainit pag sarado lahat bintana, bigyan nyo po ako idea?
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Oct 2009
- Posts
- 230
June 1st, 2011 06:30 PM #1210bro d2 sa amin ang cleaning ng aircon 3,500 baba ang front evap, at bakbak ang kisame nan dun kasi ung rear evap. natin , kasama yung leak test kapag mag papa cleaning ka para bago nila kargahan ng freon sigurado walang leak , ok yung 3,500 na singil sau kasama ung front evap. kung may problema, pero kung yung rear evap mo kung may problema medyo mataas yung 4,500 normally ang hinang ng evap. kung may isang butas or leak, normally 500 pesos ang singilan sa hinang , kung maraming butas medyo magdadagdag sila ng labor, ok ung presyo sau na 3,500 kasama na ung front evap. kung may problema, ang titingnan mo nalang ung rear evap, kung may leak,
VinFast VF 3