New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Arlington Guest
    Tsikot peeps ,

I have a problem regarding my uncle's daewoo cielo...anyone of you who owns a daewoo cielo kung pwede pa-test yung computer box namin sa car nyo? its been almost a week na and hindi ma-trace kung saan problem ng car kasi wala kuryente sa igntion/spark plugs...sabi ng tumingin baka raw sa computer box and the best way to test it is to put in a car na in good condition para ma-testing...

guys kung meron man sa inyo may daewoo cielo and kind enough to extend a helping hand pls get in touch with me kahit sa text lang 0917-9570776

thanks in adavance peeps

2. Join Date
    Oct 2002
    na check na sa casa?

3. Join Date
    Oct 2002
    Try going to casa (kung hindi ninyo mapatakbo)....AFAIK meron method ng switching to check the computer box for problems...(ex on-off the car keys 3x then on the fourth on meron light sa dash namag-blink or something and meron etong equivalent diagnostic info)....the casa people should know.

4. Join Date
    Oct 2002
    Yung Multimotors sa Quezon Ave. Katapat ng Pegasus, I think may equipment sila for Daewoos.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

5. Arlington Guest
    mga sir,

salamat sa lahat ng reply i'll bring the computer box asap sa casa...sana gumana na...thanks guys

Guys I badly neede your help!