New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2005
    Nabasa ko yung isang post dito about the plan to bring Nissan Murano to the Philippines. Sana nga mgakatotoo yun dahil talagang super guwapo ka pag yun ang ride mo.
    Just to share with you guys kung gano ka-pogi to:

2. Join Date
    Oct 2002
    maganda but kung masmahal sa fortuner, malabo bumenta ito.

3. Join Date
    May 2005
    ganda ninto nakakita ako ng color black nito ,,,,astiggggg

Saw a Nissan Murano unit in Nissan U.N., di ko masyado type yung styling, well thats subjective to each individual

5. Join Date
    Oct 2002
    ild,
    nakita mo so it means they're gonna bring it locally talaga? might be a good replacement sa long line ng fortuner. need to get another car this year kasi.

6. Join Date
    Nov 2002
    wow. hehehe...

pwede pwede :D

4x4 na ba ito?

October Last year ko pa nakita yun... Nitch market lang siguro yan ala 350Z, by order basis lang. AFAIK mas mahal sa Fortuner, might be close to 2M.

8. Join Date
    Oct 2002
    alam ko awd na yan but walang 4l kaya pang onroad urban 4x4 lang ala x5. unlike the fortuner which is a real suv na pangoffroad

9. Join Date
    Jun 2005
    I guess tama si KCboy, baka pumalo ng almost 2M to pag dating ng Pinas. This SUV is one of the most sought after here in KSA. Gasoline engine nga lang, 3.5L. Kaya hanggang tulo laway lang ako, hehehe. And yes kapatid na odell, 4x4 po to.

10. Join Date
    Oct 2002
    if they can put a diesel variant pag dating ng manila, iiyak ang fortuneer. asar ako at how toyota treats the ppl who line up for their fortuner. if there's an suv that can turn things around, it maybe the murano, i hope 1.5m or less. possible naman i they strip a lot of the expensive items.

Page 1 of 3 123 LastLast
Nissan Murano