ayaw palitan ng bagong unit ni LG kahit nag request na kami for replacement dahil may available daw silang parts na ipamalit dun sa sira.so dumating si tech nung sat 23 dala ung pyesa.ang dalang pyesa ay ung mother board.sabi ko diba panel ung problema at un ung naka lagay sa service report nila.sabi itatary daw muna sa mother board .wala na ako magawa binaklas na nila ung unit sa kagustuhan kong matapos na ang problema.after palitan ng mother board same problem parin.auto shutdown din..

sabi ni tech panel na daw talaga ayun running of days nanaman at tumawag kahapon .na ngayon daw dadalin ung panel pero wala parin.at ang sabi hindi pwede i replace ng buong unit dahil available ung parts nila. kung available ung parts with in this days diba dapat maikakabit nila.eh bakit inorder pa nila ung LCD panel kung meron na silang parts.

sobrang sinungaling ng mga taga LG service center nakakawalang galang para sa kanila.sep 7 kami nagreport .sep 26 na ngayon wala paring nangyayari sa binili naming BRAND NEW!!! daw sa halagang 30K!! tangina..daig pa namin ung naka bili ng surplus ...sila LG din pala masusunod kung papalitan nila o hindi..ano pa ang karapatan ng costumer....