New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 5 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2006
    naglalakad ako sa lobby ng office namin. papunta ako sa Peet's Coffee (di na Starbucks..baka sabihin pa SOSI pa ako )... i was trying to hold my fart until i reach the outside of the building, but napa-ubo ako malapit sa elevator.... that's when i busted a big loud one...:lol: naamoy ko pa..paglingon ko...nandon din pala yung puting babae na ka flirt ko noon bago ako ikinasal..nakangiti...my faced turned red parang ice na matutunaw...napatawa ako.. it was quite an embarassing moment..

2. Join Date
    Jan 2006
    I was on the freq (radio) relaying wind information above a particular VORTAC to an aircraft: Metro PIPER 4-2-0-1, winds at flight level 1-2-0, direction 3-4-0 at 3-5, temperature minus 1-3..........

At the same time, a coworker was ordering lunch over the phone: I'll have a Philly steak minus onions and jalapenos, yadda, yadda .

Meantime, I'm still relaying info..... flight level 1-5-0, direction 3-5-0 at 4-3, temperature minus onions and jalapenos........

The pilot interrupted me and said, "Uh metro, say that again?"

Whoops.

3. Join Date
    Sep 2003
    Nang minsang pumasok ako sa room ng Manager namin.......kita ko si Sir, hinahalikan yung Secretary namin. Parang ako pa ang nahiya.

Labas ako agad.

4. Join Date
    Apr 2006
    pwde ba khit indi sa office ksi student pa lng ako eh??
    most embarasing moment ko hmmmm.... Nung kumuha ako ng no. ng babae sa pero binigay naman kaso nakakahiya pa din eh... wala na ako maiisip na iba hehehehe...

5. Join Date
    May 2005
    i was working then in a big semicon company where there are thousands of employees (about 70% sa semicon ay fem). SO at the end of the shift, dami tao sabay-sabay para sa uwian. In a group of girls a few meters ahead, I saw my friend (a girl) so i hurried and pagdating ko as likuran nya, tinakpan ko ng palad ko yung mata nya! tagal kong tinakpan mata nya and hula sya hula kung sino.

It turned out, di ko pala sya kakilala... dyahi talaga! gusto ko matunaw sa kinatatayuan ko.

6. Join Date
    Jun 2006
    Ok, so did u get her number and went out on a date with her?

ako rin, not in the office but in the mall with batchmates college pa ko noon.
    we were outside Jollibee(inside the mall) and there's one batchmate ko and medyo pervert pa kami nuon sinabi kitang-kita daw yung ytnap ng isang chix nakaupo sa loob ng Jollibee nakaupo..dali-dali din akong pumunta para sumilip..ng malapit na ako sa door(btw, doors and partition are all made of clear glass)..ayon nauntog! kala ko Door na!......Glass Partition pala yun! tawa lahat ng mga kaklase ko..iniwan ko na lang sila bahala na yung ytnap at bumalik sa school, talk of the class kaagad.

8. Join Date
    Oct 2006
    this happened last week...
    maliit lang kse yung restroom sa building namin, isang urinal lang and isang toilet so laging napupuno pag nagkakasabay sabay. nag kataon naman na nirerenovate yung isang restroom na mas malaki so anyway i was doing a number two dun sa stall tapos nagkasabay sabay yung mga gagamit, bigla nalang bumukas yung pinto habang nakaupo ako tapos nagulat yung papasok, nagkatinginan kami, ang baho pa naman nung ebak ko, nde ko pala nailock kamamadali ko.. sabi ko nalang sorry bro kala ko na lock ko ehh...

9. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by JiggeR671 View Post
    this happened last week...
    maliit lang kse yung restroom sa building namin, isang urinal lang and isang toilet so laging napupuno pag nagkakasabay sabay. nag kataon naman na nirerenovate yung isang restroom na mas malaki so anyway i was doing a number two dun sa stall tapos nagkasabay sabay yung mga gagamit, bigla nalang bumukas yung pinto habang nakaupo ako tapos nagulat yung papasok, nagkatinginan kami, ang baho pa naman nung ebak ko, nde ko pala nailock kamamadali ko.. sabi ko nalang sorry bro kala ko na lock ko ehh...

Ha-ha! Nangangamoy naman kwento mo.

10. Join Date
    Oct 2002
    this one is actually not the slightest bit funny -

i had lunch with one of our Directors in the office cafeteria the week after a bunch of layoffs were announced. during our conversation, we got to talking about another Director that was laid off. well, i'm not a big fan of the guy so i went on and on saying that if somebody doesn't add any value to the company and just spends his time taking up space and getting a paycheck he doesn't deserve, then he shouldn't be surprised when he's first in line.

well, after awhile napansin ko sa kabilang table were a group of employees who had just been laid off. deadma lang sila, and i wasn't referring to them, but God only knows what they were thinking at that particular time.

big lesson in engaging brain and eyes before starting mouth

Page 1 of 5 12345 LastLast
what is/are your embarassing moment/s at the office?