New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 9 12345 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2002
    It happened years ago...This babe at work (nice and friendly) who i really like, dated and fell in love with and ended sleeping with her (i know i did good :wink: ), expecting we will have a bf/gf relationship but she only wanted a "one night stand" affair, usually guys do this to a girl but not to a guy. I still think of her now and then because she's one of a kind. What's your input on this?

2. Join Date
    Oct 2002
    liberated na babae ngayon pare. thats not uncommon

3. Join Date
    Oct 2002
    yup, agree with pajkid. its now common sa students, sa mga singles na empleyada, sa mga professionals, maski sa may mga asawa na.

kung baga ang term nowadays for both males and females is "tikiman.." tikman kita, tikman mo ko. :roll:

4. Join Date
    Nov 2002
    sucks to be at the waitng end of that relationship...

siakol, bakit di mo ligawan para makita na seryoso ka?

5. Join Date
    Oct 2002
    lalo ng minsan may nakakausap kang babae

sabi nila ayaw na nilang mag asawa, dahil magulo, waste of time etc etc
    pero masarap magka anak

bigla mapapaisip kang hmmmmmmmmmmm

6. Join Date
    Mar 2003
    Quote Originally Posted by SiAKOL
    It happened years ago...This babe at work (nice and friendly) who i really like, dated and fell in love with and ended sleeping with her (i know i did good :wink: ), expecting we will have a bf/gf relationship but she only wanted a "one night stand" affair, usually guys do this to a girl but not to a guy. I still think of her now and then because she's one of a kind. What's your input on this?
    Court mo tapos ask mo na maging steady kayo... Pinoy style. Hehe. :D

7. Join Date
    Dec 2002
    Quote Originally Posted by happy_gilmore
    yup, agree with pajkid. its now common sa students, sa mga singles na empleyada, sa mga professionals, maski sa may mga asawa na.

kung baga ang term nowadays for both males and females is "tikiman.." tikman kita, tikman mo ko. :roll:
    tama si tukayong _gilmore at Pajero Kid. iba na panahon ngayon. sa opisina nga hindi na five to eight ang pasok ngayon. eight to eight na.
    I'LL eight YOU, YOU eight ME' :twisted: :mrgreen:

SiAKOL, forget mo na lang yung girl. hanap ka ng iba, dami dyan sa paligid mo :wink: yun ibang girl kasi kapag hindi na virgin eh akala wala ng mag mamahal sa kanila ng totoo kaya ayon, pumapayag na ng 'isang gabing nakatayo'(si pedro) :mrgreen: :lol:

8. Join Date
    Jan 2002
    oh well,,,, masasabi ko lang, kung ano kaya nyong gawin, mas magagawa namin.... double standard kasi sa pinas eh,,, yung iba minamaliit ang babae... dapat equal tayo lahat ok...:mrgreen: peace

9. Join Date
    Oct 2002
    Ayaw mo nun 8O:roll: Buti nga yun walang commitment eh :twisted:

10. Join Date
    Oct 2002
    tama kayo diyan ma'am pnay_fickle. Sad but true, double standard talaga sa halos lahat ng Bansa na meron hispanic influenced culture. Basta ako, i still promote serial monogamy.

Page 1 of 9 12345 ... LastLast
One night stand