New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 10 12345 ... LastLast
  1. Join Date
    Apr 2012
    Pano kung nangyari sa iyo ito?

2. Join Date
    Jul 2011
    buti na lang Sir meron kang DVCam at nakunan mo pa ng video ung pag-uusap nyo, kung ako yan hindi ako papayag ng areglo.

3. Join Date
    Mar 2010
    bakit kelangan pa lapitan ang naka bangga at videohan pa lalo? alam na nga mainit na ulo ng driver prino-provoke mo pa lalo. i'm not saying what the other guy did was right, if i was in the position of the guy video taping baka nagka basagan na kami ng mukha nung bumanga pero mas nakaka asar yung mga ganyan nag hahanap ng scoop at parang lalo pa pinapalala ang situation porket kinukunan nila ng video.

4. Join Date
    Apr 2012
    Quote Originally Posted by foresterx View Post
    bakit kelangan pa lapitan ang naka bangga at videohan pa lalo? alam na nga mainit na ulo ng driver prino-provoke mo pa lalo. i'm not saying what the other guy did was right, if i was in the position of the guy video taping baka nagka basagan na kami ng mukha nung bumanga pero mas nakaka asar yung mga ganyan nag hahanap ng scoop at parang lalo pa pinapalala ang situation porket kinukunan nila ng video.
    Buti na lang pala may video, para di nagkabasagan ng mukha :D

5. Join Date
    Apr 2012
    Haha, kung ayaw bayaran basagin ang windshield pati dalawang side mirrors.

6. Join Date
    Mar 2010
    Quote Originally Posted by blogteevee View Post
    Buti na lang pala may video, para di nagkabasagan ng mukha :D
    just like this guy right?
    http://tsikot.com/forums/goon-squad-...drivers-87403/

all your post here in tsikot is exactly the same, mukhang nag hahanap lang kayo ng grupo niyo ng scoop talaga. why not just stay in the car mukha naman di na tatakbuhan and let the traffic enforcer do the talking but hey provoke the guy instead baka maka kuha ng scoop. typical media reaction.

7. Join Date
    Apr 2012
    Quote Originally Posted by foresterx View Post
    just like this guy right?
    http://tsikot.com/forums/goon-squad-...drivers-87403/

all your post here in tsikot is exactly the same, mukhang nag hahanap lang kayo ng grupo niyo ng scoop talaga. why not just stay in the car mukha naman di na tatakbuhan and let the traffic enforcer do the talking but hey provoke the guy instead baka maka kuha ng scoop. typical media reaction.
    It's like what happend sa sensational video ni Blair Carabuena at MMDA.. Kung walang video ano mangyayari dun?
    Actual footage of an accident or anything is a must to verify the truth.. It's not provoking, its even preventing dahil alam nila may video.. Yes my post here will always be the same..scooping bad motorist, ingat lang sa driving bro..Stay cool

8. Join Date
    Jan 2003
    I find it strange that the video was already rolling even before the accident could happen.
    Are they anticipating for such behind bump to occur thus the truck driver had utter such words?

9. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by macsd View Post
    I find it strange that the video was already rolling even before the accident could happen.
    Are they anticipating for such behind bump to occur thus the truck driver had utter such words?
    +10. as if he waited (or baited) the accident

10. Join Date
    Mar 2010
    Quote Originally Posted by macsd View Post
    like i said, typical media looking for a scoop.

Page 1 of 10 12345 ... LastLast